Tinira sa Jeep

Bata pa lang ako noon ay alam ko na sa sarili ko na may kakaiba na sa sekswalidad ko. Pero natuto ko ng itago ito sa kadahilanang takot ako makutya ng mga taong nakapaligid sa akin. Ayaw ko na magaya sa kapit bahay namin na si Roy na laging kantyawan ng mga kalalakihan sa talyer na malapit sa amin.

Kaya pinipilit ko na itago ang dapat ko na itago, pero hindi ko talaga minsan maiwasan na mahalata sa tinatago ko.

Isang araw kasi noon ay naglalakad akong pauwi galing ng school ng madaan ako sa talyer may dalawang lalaki na pumito ng dumaan ako doon.

"Naku mukhang malambot din itong isang ito, ang hinhin kumilos", parinig ng isa.

"Magiging si Roy din iyan di kalaunan", sabad pa ng isa.

Sa sobrang inis ko ay lumapit ako sa dalawa at tinigasan ko talaga ang kilos ko,"Ano bang problema nyo?"

"Baket?", react ng isang lalaki,"Sinasabi lang naman namin kung anong nakikita namin, bakla ka."

"Hindi ako bakla!", pinagsisipa ko yung gulong na nasa tabi nila.

"Easy ka lang baka mamaya patulan ka namin. Baka hindi mo kayanin ito", insulto pa ng isang lalaki tinuro nito ang pangibaba nito at napansin ko ang may kalakihang bukol dito.

"Bastos ka!", sinipa ko talaga ang pagkalalake niya at bigla itong natumba.

"Putang ina", nanggagalaiti na mura nito.

Saka may lumabas na isa pa mula sa loob ng talyer at sinita kami,"Atoy ano bang problema at nagmumura ka dyan?"

"Heto kasing si Paolo sinipa ako sa.. Tang-ina."

"Hoy Paolo baket mo sinipa itong si Atoy, gusto mo bang isumbong kita sa Nanay mo?", sita sa akin ng mas matanda pa sa amin na si Glen.

Siya ang katiwala sa Talyer na iyon, sina Atoy at BongBong ay kasing edad ko lang na siya namang mga boy o katulong din nito.

Napatagal ang tingin ko sa kalahating hubad na katawan ni Glen at hindi ko maiwasang tignan ang mabuhok nitong linya ng buhok pababa sa short nito.

Narinig ko na tumawa si BongBong,"Haha. Kuya Glen ikaw yata ang nagugustuhan ng baklang ito eh."

Nakita ko na sumama ang tingin ni Glen sa akin at sinigawan niya ako.

"Umuwi ka na inyo bakla kung ayaw mong sapakin kita."

Sa sobrang inis ko ay kumuha ako ng bato at nabato ko si BongBong, tinignan ko uli si Glen at hindi ko inaasahan na sisigawan niya ako.

Hahabulin pa sana ako ni Glen pero kumaripas na ako ng takbo at nang makarating ako sa bahay ay nagtago agad ako sa kwarto. Mamaya ay kakausapin na naman ako ni Inang dahil sa ginawa ko.

Nakailang ulit na kasi sila Atoy at BongBong na inaasar ako kaya ilang ulit ko na silang binabato at ang pumupunta naman sa bahay ay si Glen para isumbong ako sa Nanay ko. Gusto ko na makita uli si Glen pero sa tingin ko ay galit na iyon sa akin nang makita ko ang galit na ekspresyon niya ay nalungkot talaga ako.

Ini-imagine ko ang malaki at malamang katawan ni Glen habang ang napakagwapo niyang mukha ay hinahaplos haplos ko. Kahit na may kaunting katabaan sa kanyang tyan ay napakalaki ng paghanga ko sa kanya.

"I love you Kuya Glen", hinalikhalikan ko ang unan ko.

Niyakap ko ang unan at pinaibabaw ito sa aking katawan, iniisip ko na binabastos ako ni Glen at may balak siyang angkinin ako. Paano pa kaya kung siya ang makakauna sa akin? Dadahanin niya kaya o wawasakin niya ako?

Gusto ko na siya ang makauna sa akin, pero napabangon ako sa hinihigaan ko dahil naalala ko bigla na may girlfriend na pala si Glen.

"Paolo bumaba ka nga rito!", sigaw sa akin ni Inang sa baba.

Kaagad akong bumaba sa kwarto at nakapamewang ito,"Ano na naman bang ginawa mo sa talyer?"

"Inang sila Atoy kasi inaasar nila ako. Lumaban lang naman ako."

"Manahimik ka na lang kasi at hayaan mo na ang mga iyon",sabi pa niya,"Kanina ay dumaan dito si Glen dahil nambato ka daw."

"Eh Inang inaasar din ako ni Kuya Glen kaya lumaban lang ako."

"Sa susunod ay huwag mo ng uulitin iyon, kapag nagsumbong uli sa akin si Glen eh papaluin na talaga kita."

Umakyat ako ng kwarto at hindi talaga ako lumabas ng maghapong din iyon. Ginawa ko na lang yung assignment ko para hindi na ako mabagot pa.

Sumapit ang gabi at nakadungaw lang ako sa terrace namin sa labas.

Nakita ko na may grupo ng kalalakihan na dumaan sa tapat ng bahay namin at panay ang tawanan ng mga ito.

Agad kong nakita si Glen pero napansin ko na mag-isa lang siya at hindi nito kasama ang girlfriend.

Dumiretso sila sa kalsada at hindi ko talaga pinalampas ng tingin si Glen, gwapong gwapo ito sa suot lang nitong t-shirt at nakacap na ulo nito.

Hay Kuya Glen ang sarap mo talaga gusto talaga kitang tignan.

"Hoy bakla ano nanaman bang tinitignan mo dyan?", boses ni Glen at natauhan ako bigla dahil kanina ko pa pala sya minamasdan."May gusto ka ba sa akin?"

Nagtawanan bigla ang mga kasama niya at tumakbo akong bumalik sa kwarto, sobrang nakakahiya talaga yung sinabi niya sa akin na narinig ng mga kasamahan niya.

Nakakainis naman si Kuya Glen, bakit kaya niya ginagawa sa akin iyon, kailangan siguro na matuto na ako na iwasan ko siya.

Kaya kinabukasan nung initusan ako ni Inang na bumili ng gamot niya sa botika ay hindi ko talaga nilingon si Glen sa talyer habang abala ito sa pagtatatrabaho.

Tinawag niya ako sa pangalan ko pero hindi ko siya pinansin,"Paolo."

Dumiretso ako sa paglakad at kahit na tinawag niya ako ay hindi ko siya pinansin.

Lumipas pa ang ilang araw ay hindi ko na talaga siya pinansin, siguro nga ganito talaga ang paghanga, ilang araw lang ang lilipas at mawawala na ang nararamdaman mo sa kanya.

Galing ako noon sa practice sa play namin kaya gamit ko yung bike para makapunta ng school, inabot na ako ng gabi at madilim na sa lansangan. Wala naman kasing masyadong streetlight sa dinadaanan ko lalo na sa Talyer kaya wala talaga akong masyadong makita.

Isa pang padyak at naputol ang kadena ng bike ko, yung dala kong lighter na may flashlight ang ginamit ko para maikabit ko uli yung kadena, pero napansin ko na flat na yung gulong sa likuran ng bike. Lagot na naman ako kay Inang kung makikita nito kinabukasan ang bike ko.

Inalalayan ko na lang yung bike ko habang naglalakad ako pauwi, napansin ko na bukas pa ang talyer kaya tumuloy ako dito.

"Mang Ben?", tawag ko sa labas, sila kasi talaga ang may ari nito.

"Mang Ben magpapahangin lang po sana ako ng gulong ng bike?", tawag ko.

"Anong kailangan mo?", napatalon ako sa tinig sa likod ko,"Gabing gabi na at ano pa ang ginagawa mo dito?"

Si Kuya Glen pa ang nakaharap ko ngayon, sa malas nga naman.

"Magpapahangin lang sana ako ng bike", mahina kong tugon sa kanya, kahit papaano ay gusto ko ring maging mahinahon sa kanya.

"Bakit hindi mo na lang hipan ang gulong ng bike mo?."

Gabing gabi na at nagawa pa nitong mang-asar,"Gusto mo batuhin kita?"

Tumawa na lang si Glen at kinuha nito ang bike sa akin. Dumiretso kami sa loob at kinuha nito ang hose na siyang ginagamit nito sa paghangin,"Hindi ka ba natatakot gabing gabi na, may rapist pa naman na gumagala ngayon."

"Ano na namang gagawin sa akin ng rapist kung gagala naman ako sa gabi?"

"Hindi mo alam ang gagawin nila sa iyo, kahit na lalaki ka ay hindi ka sasantohin ng rapist kung gusto ka talaga niya gahasain."

Medyo seryoso si Kuya Glen sa sinabi nito tila nanibago ako dahil madalas talaga inaasar ako nito.

"Tapos na", ibinigay na niya sa akin yung bike at naglabas ako ng barya.

Madilim ang paligid at wala akong masyadong makita pero inabot ko pa rin sa kanya ang barya. Hindi ko inaasahan na mabubunggo ng kamay ko ang bukol sa harap ng short niya kaya bigla akong natigilan.

"Sorry?"

Natigilan din si Glen sa ginawa ko kaya binawi ko agad ang kamay ko pero hindi ko inaasahan na hahawakan nito ang braso ko.

Sobrang higpit ng pagkakahawak ni Kuya Glen kaya hindi ko maiwasang mamilipit sa sakit."Aray Kuya Glen, nasasaktan ako."

"Sinadya mo iyon Paolo?", mariin niyang sabi.

Nakita ko na palinga linga sa paligid si Glen at tinignan ako muli,"Wala ng tao sa paligid."

"Kuya Glen anong balak mo?"

Sa sobrang takot ko talaga ay kumalas ako sa pagkakahawak niya at kumaripas ako ng takbo, naiwan ko yung bike sa talyer, hindi ko alam kung sinundan niya ako pero alam ko ang balak niya talaga sa akin.

Umuwi ako ng bahay at dali dali akong pumasok sa loob ng kwarto, nagtataka pa nga si Inang dahil kabado ako, pero hindi ko na sinabi sa kanya yung nangyari dahil ayaw ko naman siyang pagaalahanin, sinabi ko na lang na may humabol na aso sa akin paguwi ko.

Kinabukasan ay tanghali na ako nagising kinausap uli ako ni Inang dahil yung bike daw ay iniwanan ko sa talyer, bigla ko naalala yung gagawin sa akin ni Glen kaya kumaripas ako ng takbo pauwi. Sinabi sa akin ni Inang na si Glen daw yung nagbalik ng bike ko, mabuti na lang at hindi na nagtanong pa si Inang dahil hindi ko talaga inaasahan yung gagawin sa akin ni Glen.

Hanggang sa sumapit muli ang isang gabi na umuwi na naman ako ng huli dahil bumalik uli ako sa school para sa project namin.

Wala ng halos tao sa paligid at napakadilim pa ng dinadaanan ko kaya natatakot na akong umuwi ng ganoong oras.

Naglalakad lang ako noon ng mapagawi ako sa talyer at sarado na ito, dumiretso ako sa paglalakad pero pakiramdam ko ay may taong nakamasid sa akin.

Sa gilid ng mata ko ay may naaninag ako na isang tao, kaya lumingon ako.

Pero isang sinampay lang pala na tshirt yung nasa gilid ko. Bakit pa kasi naisipan pa ng taong iyon na isampay ang damit niya sa bakuran nito.

Bigla na lang may humatak sa akin mula sa likuran kaya napasigaw ako, pero automatikong tinakpan niya ang bibig ko para hindi ako mag-ingay.

"Saglit lang ito Paolo", hindi ko siya maaninag pero kilala ko ang tinig na iyon.

Pwersahan niya akong dinala sa mga nakatambak na mga sirang sasakyan at matagumpay niya akong nadala na hindi man lang ako makapanlaban.

Dinala niya ako sa abandonadong jeep at tinulak niya ako papasok sa loob.

"Kuya Glen", sigaw ko sa kanya.

"Huwag kang maingay Paolo!", pagalit niyang sabi, hinubad nito ang tshirt at dumistansya ako sa kanya.

Subalit hinila niya ang paa ko at napahiga na ako sa loob ng jeep, nasa ibabaw ko na siya ngayon at nababasa ko sa mga mata niya ang matinding pagnanasa niya ng sandaling iyon.

Walang salitaan na pumatong siya sa akin at hinalikan niya ang tengga ko, hindi ko alam pero natatakot ako sa gagawin niya dahil baka may makahuli sa amin. Habang pinagpipyestahan niya ng romansa ang kaliwang tengga ko ay napahawak ako sa balikat niya, naramdaman ko na lang ang tuluyan niyang pagpatong sa akin dahil sa bigat ng katawan niya.

"Kuya Glen baka may makakakita sa atin", nagmamakaawa kong bulong sa kanya.

Alam kong narinig niya ako pero patuloy pa rin siya sa paghalik sa tengga ko, animo’y para akong isang pagkain na kinakain ng isang takam na takam na halimaw.

"Huwag kang mag-aalala, nasa dulo tayo ng talyer, at tulog na rin yung mga trabahador dito", bulong niya sa akin,"Bakit naninigas ka? Paano mo maeenjoy itong ginagawa ko sa iyo."

Hindi ko talaga maiwasang mapapitlag dahil sa kinakabahan talaga ako at unang beses ko pa lang itong gagawin sa buong buhay ko.

"Ang sarap mo", bulong niya sa akin."Umamin ka sa akin may gusto ka ba sa akin?"

Hindi talaga ako makasagot sa kanya kaya tinitigan ko lang siya."Wala"

Bigla ay hinalikan niya ako sa leeg, nagdulot sa akin ito ng matinding sensasyon kaya napaungol na lang ako sa ginagawa sa akin ni Kuya Glen.

"Ah Kuya..", padaing ko dahil naroon ang kiliti ko.

Hindi tumigil si Kuya Glen sa pagromansa sa akin at napahawak na lang ako sa malaman niyang mga braso, gusto ko siyang itulak pero napakalakas niya kaya niyang gawin ang lahat maangkin nya lang ako.

"Tang-ina Paolo, nang gigigil ako sa iyo", mariin nitong sabi,"Lalaspagin talaga kita."

Pumaibaba siya na halik sa akin at sapilitan niyang hinubad ang tshirt ko, ngayong pareho na kaming hubad ng pangitaas ay nararamdaman ko ang malagkit niyang balat na dumidikit sa akin ng sandaling iyon.

Sinimulan niya akong romansahin muli at pinasadahan niya ng kanyang dila ang aking leeg pababa sa nipple ko sa kaliwa.

Napaungol na lang ako dahil mas matindi ang sensasyon na nararamdaman ko ngayon sa ginagawa sa akin ni Kuya Glen, nilalaro pa ng dila niya ang aking nipple at napayakap ako sa ulo niya.

"Kuya Glen", paanas kong tawag sa kanya.

"Nagugustuhan mo ba?", tanong niya.

"Oo, kuya"

Pumatong muli siya sa akin at sinelyuhan niya ang aking labi gamit ang sa kanya, unang beses kong mahalikan at ang taong hinahangaan ko pa ang nakagawa sa akin nito.

Kinulong niya ako sa kanyang mga bisig at lalo pang lumalim ang paghalik niya sa akin, may pagkakataon na pinapasok niya ang kanyang dila sa loob ng bibig ko at pilit niyang ginagalugad ang nasa loob nito. Ipanaubaya ko kay Glen ang sarili ko ng sandaling iyon at hinayaan ko siyang pasukin ang labi ko gamit ang kanyang dila at hinahanap niya ang sa akin. Lalo niya pang nilalaliman ang paghalik sa akin at naramdaman ko na sinasalin niya ang kanyang laway sa loob ng bibig ko. Pakiramdam ko ay gustong ipahiwatig ni Kuya Glen na pagmamay-ari niya ako.

Kapwa kami hingal na hingal ng tumigil, pinihit niya ako paibabaw sa kanya at nasa ilalim ko na siya.

"Gayahin mo uli yung ginawa ko sa iyo", bulong niya sa akin at kinagat niya pa ang tengga ko.

Dumagan ako sa katawan ni Kuya Glen at hinila niya ako palapit sa kanya, muling naghinang ang aming mga bibig at mariin niyang hawak ang ulo ko.

Hawak ang aking ulo ay hinalikan ko siya sa leeg at narinig ko na nagmura siya sa dulot ng ginagawa ko.

"Tang-ina Paolo", pasigaw niyang daing,"Sige pa, dilaan mo ang leeg ko."

Ginawa ko ang sinabi niya, pinasairan ko ng dila ko ang leeg niya at malalakas na ungol lang ang naririnig ko sa kanya
may pagkakataon pa na nasasakal na ako sa matindi niyang pagyakap sa akin.

Napatigil ako sa paghimod sa kanya at nagtapat ang mukha namin.

"Gawin mo kung anong gusto mo sa akin ngayon", sabi niya sa akin,"Pero dapat pagbigyan mo ako mamaya."

Hinalikan ko muli siya at pumaibaba na ako sa katawan niya. Sinimulan ko ang nipple niya at naririnig ko ang mahina niyang pag-ungol sa ginagawa ko.

"Shit", mura niya.

Hinawakan niya ang kamay ko at pinadakma niya ito sa harapan ng kanyang shorts, laking gulat ko dahil napakalaki at mahaba ang tarugo ni Kuya Glen, damang dama ko ito kahit na nahaharangan ito ng makapal na tela ng kanyang shorts.

Sa sobrang curious ko ay ginala ko pa ang kamay ko harap ng shorts niya, grabe sobrang laki talaga ng burat niya. Bigla kong naalala yung sinabi niya na pagbibigyan ko siya mamaya

Pumatong uli ako sa kanya at nagharap kami,"Kuya, baka di ko kayanin yung gusto mo?"

Ngumiti siya at hinawakan niya ang chin ko,"Gusto mo ako di ba? Hindi ka ba natutuwa na ang taong aangkin sa iyo ay isang gaya ko n matagal mo ng hinahangaan?"

"Virgin pa ako Kuya", sabi ko.

Muli ay hinalikan niya ako,"Mabuti. Sa akin ka ngayon."

Hindi ko maintindihan ang ibig niyang sabihin pero kung ano man iyon ay gusto niya talaga na maangkin ako.

"Dumapa ka..", utos niya sa akin.

Kaagad akong sumunod sa kanya dumapa nga ako ng pahiga sa sahig ng jeep at naramdaman ko na lang ang pagpatong niya sa akin. Hinalikan niya ako sa batok tapos kumilos ang mga kamay niya para hawakan ang mga kamay ko.

Nararamdaman ko ang pagkadyot niya sa puwitan ko kahit na may suot pa kaming mga short. Nararamdaman ko ang nagagalit niyang pagkalalaki na bumubunggo sa puwitan ko. Gusto ko mang kumilos para pigilan si Kuya Glen ay hindi ko magawa, hawak niya ang braso ko at nakapatong siya sa akin, hindi namin maiwasan na magdikit ang aming balat na nagdulot sa akin ng matinding libog.

"Kuya Glen", padaing ko, feeling ko ay babae ako ng sandaling iyon at siya ang asawa ko.

Kumilos siya at hinubad niya ang shorts ko kahit na nakadapa ako. Narinig ko ang pag ngisi niya at pinalo nito ang pwet ko.

"Makinis ka palang bakla ka, hindi ka talaga makakawala sa akin sa pagkakataong ito."

Pumatong muli siya at kumakadyot kadyot siya sa pwet ko. Mas lalo ko ng naramdaman ang tarugo niya sa kanyang short dahil sa wala na akong suot na kahit ni isang saplot. Malayang hinahawakan ni Kuya Glen ang maseselang parte ng katawan ko.

Saglit na napatigil siya at hindi ko man lang siya nilingon. Naramdaman ko ang halik niya na pumaibaba mula sa likod ko, sinubukan ko na magpigil pero hindi ko maiwasang mapahiyaw sa kanya.

"Ang kinis mo talaga Paolo."

Yung halik niya ay pababa sa aking pwet, napahampas talaga ako sa sahig ng jeep nagdulot ito ng matinding kalabog.

Halos pananawan na ako ng ulirat ng mariin niyang sinisimsim ang butas ng pwetan ko, humampas muli ako sa sahig na dahilan para matigil si Kuya Glen.

"Tang-ina Paolo, gusto mong mahuli tayo. Ititigil ko ito", seryoso niyang sabi.

Tumingin ako sa kanya at nakiusap,"Kuya please huwag kang titigil, hindi ko lang talaga mapigilan yung sarap ng ginagawa mo."

Pumunta muli siya sa akin at tinignan ako,"Huwag ka ng gagawa ng ingay para mapaligaya pa kita lalo"

"Oo", hinalikan niya ako.

"Asawa na kita?"

Natawa na lang ako sa sinabi niya,"Kuya 16 pa lang ako."

"Wala akong pake kung 16 ka lang, basta ako ang makakauna sa iyo Paolo?"

Bumulong ako sa kanya,"Basta dahan dahan lang Kuya Glen, papayag na ako na magpaangkin sa iyo."

Niromansa ako muli ni Kuya Glen at lalo talaga akong ginanahan sa kanya, gustong gusto ko ng magpatira sa kanya.

Bumaba muli siya at pinadapa ako, sinimulan niya muli na brotsahin ang hiwa ng puwit ko. Gusto kong humampas sa sahig ng jeep pero baka tumigil si Kuya Glen, kaya kinagat ko na lang ang braso ko para maibsan ko ang dulot ng sarap ng nararamdaman ko.

Nilalawayan ni Kuya Glen ang butas ko at pilit niyang binubuksan ang lagusan ko sa pamamagitan ng paghihiwalay niya sa dalawang umbok ng pwet ko.

"Ah Kuya tama na, di ko na kaya", wika ko.

Gumapang ako na nakadapa papunta sa dulo ng jeep, para umiwas kay Glen. Pero lalo pa siyang nang gigil kaya pumunta din siya sa dulo at kaagad na binakuran niya ako.

"Saan ka pa pupunta?", bulong niya sa akin, habang nakapatong siya,"Wala ka ng takas sa akin Paolo."

Naghubad siya ng shorts at tumambad sa akin ang galit niyang tarugo, napailing na lang ako sa susunod niyang gagawin.

"Kuya baka hindi ko kayanin iyan", sabi ko.

Nakita ko na sumama talaga ang timpla ng mukha niya at tinakpan niya ang bibig ko gamit ang kaliwang kamay niya.

Nagpupumiglas ako pero pwersahan niya akong pinatagalid ng higa, humiga rin siya sa likuran ko at pilit na tinataas ni Kuya Glen ang kanan kong paa at pinatong niya sa mahabang upuan ng jeep.

"Tiisin mo ang sakit kung gusto mong mairaos natin ito Paolo", bulong niya sa akin.

Hinayaan ko na lang
na nakapatong ang isa kong paa sa upuan ng jeep, busal pa rin ng kamay niya ang bibig ko para masigurado niya na hindi ko magiingay habang pinapasok niya ako.

Dahan dahan niyang pinasok ang naninigas niyang ari sa butas ko pero hindi niya talaga mapagtagumpayan ito. Habang ako naman ay walang kamalay malay sa ginagawa niya nararamdaman ko lang ang kanyang ari na kumakatok papasok sa loob ko.

"Bakit ba kasi ang sikip mo?", naiirita niyang sabi."Gusto mo ba ay hiwain natin itong pwet mo ng makapasok ako."

Hindi pa rin ako makapagsalita dahil tinatakpan niya ang bibig ko, nagagawa ko lang ay umiling lang sa tanong niya.

Muli ay sinubok niya na pasukin ako, mas lalo iyang diniinan at magtatagumpay na si Kuya Glen na kuhain ang pagkabirhen ko.

Napasigaw na lang ako ng tinig habang takip pa rin ang bibig ko, dahil nakapasok na siya.

Hindi ko na talaga kinaya, pakiramdam ko ay may napunit sa akin sa pagpasok niya. Nanghina ako sa ginawang pagpasok sa akin ni Kuya Glen, kaya unti unti ay bumigay na ako sa kanya.

"Ulo pa lang ang pinasok ko, nanghina ka na?", sabi niya. Tinanggal niya ang kamay sa bibig ko at hinayaan niya ako dahil naramdaman niya ang panlalambot ko.

Hinugot niya uli ito at pinasok niya muli sa butas ko, sa pagkakataong ito ay naipasok na niya ng buo ang kanyang armas sa loob ng katawan ko. Hindi na ako makapanlaban, hanggang sa maisuko ko na ang sarili kong puri sa taong kinahuhumalingan ko.

"Paolo ang sikip mo ah", bulong niya sa akin. Kumadyot siya ng isa at napa awang na lang ako ng bibig.

"Kuya Glen", napaungol ako.

Lalo pa siyang ginanahan at kumadyot pa siya ng todo, sobrang sakit ng ginagawa niya sa akin pero sa tingin ko lalo pa siyang ginanahan sa nagiging reaksyon ko.

"Paolo, tiiisin mo na lang, masasarapan ka rin di kalaunan", bulong pa ni Glen sa akin.

Sinimulan na niyang barurutin ng kadyot ang sikip na sikip kong butas, wala kong magawa kundi umungol na lang dahil si Kuya Glen ang may kontrol sa akin. Hinawakan niya ang balakang ko at dahil nasa likuran ko siya ay hinalikan niya ako sa batok.

Doon ay nararamdaman ko na ang sinasabi niyang sarap, dahil pagromansa niya sa leeg ko habang ang sakit ay ang pagpasok niya sa akin.

Kahit na nasasaktan ako ay tinitigasan pa ako, napansin iyon ni Kuya Glen kaya hinawakan niya ang ari ko at jinakol jakol niya iyon.

Sobrang sarap na habang nagpapaligaya si Kuya Glen sa akin ay pinapaligay nya rin ako. Iba pala ang pakiramdam kapag ibang tao ang nagjajakol sa iyo.

Lalo pang napalakas ang ungol ko dahil napakarahan ng pagkadyot niya sa akin, wari ko ay gusto ni Kuya Glen na dahan dahanin ako, gusto niya na masiyahan ako sa kaniya.

"Ah Kuya Glen, isagad nyo pa po", padaing ko na tugon.

Hindi siya tumugon pero ramdam ko na sinagad niya ang kanyang tarugo sa kaloob-looban ko, halos pananawan ako ng ulirat sa ginawa niyang iyon.

"Bubuntisin kita Paolo, malapit na ako", pabulong niyang wika sa akin.

"Ah kuya di pa ako ready", sabi ko para akong ewan ng sandaling iyon.

Kumilos siya at hinugot niya ang kanyang ari sa kweba ko at halos maglupasay ako sa paghugot niya.

Pinahiga niya pa ako sa sahig ng jeep at umibabaw siya sa akin, pawis na pawis na sya pero mas lalo akong nalibugan sa itsura ni Kuya Glen ngayon, pinunasan ko ng kamay ko ang mukha niya at hinalikan niya ako pagkatapos.

Pinasok niya ang dila niya sa bibig ko pagkatapos ay kinagat ko ito, hinayaan lang ni Kuya Glen na sipsipin ko ang laway niya. Kinulong muna nya uli ako sa kanyang braso at ni romansa nya ako.

"Nageenjoy ka ba sa akin Paolo?", tanong niya.

Tumango ako at kumilos para mahawakan ko ang batok niya, naghinang ang mga labi namin ng sandaling iyon.

Dahan dahan niyang hinalikan ang pisngi ko papunta sa aking tengga tapos bumulong siya sa akin,"Magpapaputok sana ako sa loob mo, para maangkin na kita Paolo. Gusto mo bang maramdaman kung paanong maputukan ng tamod ha?"

"Oo Kuya, basta ikaw", sagot ko agad.

Bumangon siya sa pagkakapatong sa akin at tinaas niya ang dalawa kong hita. Pinabukaka niya ako at nararamdaman ko na ang pagpasok niya sa akin. Napangiwi na lang ako dahil sa mahapdi na ang butas ko.

Sinimulan na niya ang pagbayo niya sa ibabaw ko at mas mabilis na ang ritmo ng kanyang pagkadyot, nilalaliman niya ang pagpasok sa akin.

Magkatapat ang mga mukha namin at kita ko sa napakagwapo niyang mukha ang pagaasam na makuha ako.

Pakiramdam ko ay may kung anong likido ang lumalabas sa bukana ko dahilan para dumulas ang pagpasok sa akin ni Kuya Glen. Pero sobrang init nito.

Hinalikan ako ni Glen at bumulong siya sa akin,"Malapit na ako Paolo."

Napaungol na lang ako at isang malakas na kadyot ang binigay niya sa akin, pagkatapos ay naramdaman ko ang paglabas ng katas ni Kuya Glen sa loob ko dahil sa mainit ang likidong ito.

Nangingisay ang buong katawan niyang bumagsak sa akin, hinayaan ko na lang siya dahil alam kong napagod siya sa kanyang pagbayo. Napakaswerte ko dahil ang taong kinababaliwan ko ay nakayakap sa akin ngayon, at binigay niya sa akin ang kanyang katas ng pagkalalaki.

Hinahaplos haplos ko ang kanyang buhok habang nakayakap siya sa akin.

"I love you Paolo", bulong niya sa akin.

Bumulong ako sa kanya,"I love you too Kuya Glen."

"Tayo na?", sabi niya.

"Anong tayo na?"

"Tayo na bilang mag syota?"

Kinilig naman ako sa sinabi niya kaya niyakap ko siya ng mahigpit,"Kuya naman eh, masyado ka na."

"Naangkin na kita eh, wala ka ng rason para humindi", sabi pa niya.

Naulit muli ang pagtatalik namin hanggang sa maubos niya ang kanyang katas, hinugot niya ang kanyang sandata na nakabaon pa sa kweba ko. Lumabas sa bukana ko ang masaganang tamod ni Kuya Glen.

Nagbihis na kami at mabilis siyang bumaba ng dyip ako naman ay nagmamadali na akong umuwi ng bahay. Sa bahay ko lang nalaman habang naglilinis ako dinugo pala ako sa pagpasok ni Kuya Glen, kaya pala hindi ko mapigilan na mapahiyaw sa bawat kadyot niya.

Kinabukasan ay napagawi ako muli sa talyer at nakita ko sina Atoy at BongBong, inaasar muli nila ako.

"Bakla, Bakla", sigaw ng dalawang panget.

"Magsibalik na nga kayong dalawa sa pagtrabaho", sigaw ni Kuya Glen sa kanila.

Umalis na sina Atoy at Bongbong sa pwesto nila.

Napansin ko na may dala siyang susi ng motor mukhang may lakad ito.

"Sama ka Paolo?", tanong niya sa akin, kinindatan niya ako.

"Sa palengke ang daan ko", sabi ko sa kanya.

"Ihatid na kita", prisinta niya.

Nilabas na niya ang motor at lumapit ako sa kanya,"Ingat sa pag-upo Paolo, baka kung mapaano yung baby natin."

Napatawa na lang ako kay Kuya Glen,"Sira ka talaga kuya."

Napalingon muna si Kuya Glen sa paligid at bigla na lang niya akong hinalikan sa labi.

"Nakakarami ka na ah", sabi ko.

"Konti pa lang, ang sarap mo kasi Paolo."

Umangkas ako sa kanya at umandar na ang motor, mahigpit ang pagkakayakap ko kay Kuya Glen, na tila bang ayaw ko ng bumitiw sa kanya.

1 comment :