Ang Tatlong Arabo sa Saudi

Sa aking mga experiences 1 hanggang 3, tumakbo ang panahong hindi ko namamalayang mag-iisang taon na pala ako dito sa Gitnang Silangan. Ngunit nagawa ko man ito sa aking sarili ay hindi ko pa rin nakalimutan ang obligasyon ko sa aking pamilya (nanay at mga kapatid) sa Pilipinas. Hindi ko ginamit ang mga pagkakataong ito para kumita at ipadala sa aking pamilya, kundi ginamit ko ang mga pagkakataong ito na maranasan at maramdaman ng isang katulad ko ang mga pangyayaring bihirang mangyari sa akin sa Pilipinas. Ni minsan hindi ko ipagpapalit ang mga karanasang ito (mararap man o hindi) sa aking mga naranasan sa Pilipinas. Tama nga ang sinabi ng aking kaibigang nagtulak sa aking pumunta dito, enjoy na ako sa trabaho at enjoy pa ako sa aking buhay pagkatapos ng trabaho.
Kung gagawa man ako ng libro tungkol sa aking karanasang seksual ay siguro aabot ng halos 50 chapters. Ika nga ng aking kaibigan na naging close ko dito, at kung tawagin namin ay “Mama” (short for mama-mamahan o ina naming dagling saklolo pagdating sa datung) sa labinlimang taon niya sa pamamalagi sa lugar na ito'y tinumbasan ko lang sa isang taon ang dami ng lalakeng natikman niya. Tutoo nga ito at dahil kasi umabot sa panahong hindi na ako makatulog nang wala akong nakakatalik na lalake sa gabi. Pakiwari ko'y masamang indikasyon ito sa aking pagkatao, pero nabago ko rin ito sa tinagal tagal kong sinikap na baguhin ang pakiramdam na ganito.

Itong huling experience # 4 na ito'y hango sa panahong ganuon ang aking nararamdaman at naiisip. Marahil ito ang nagpabago sa akin ng aking pakiramdam at siguro tuluyang pagkasawa sa mga lahing aking naka-talik sa panahong nandito ako sa Gitnang Silangan.

Umuwi ako ng bahay na medyo late na ng gabi, mala-11:30 pm na. Nagbihis ako at na-upo ako sa aking balkonahe. Nagsindi ako ng sigarilyo at kasabay kong sinasamsam ang malamig na simoy hangin na may dalang simoy ng dagat. Tumingala ako sa kalangitan at nag-isip-isip tungkol sa aking hahatungan dito sa lugar na ito kung ipagpatuloy ko pa ang aking ginagawa. Nag-stretch ako ng aking mga kamay at mga binti, at tumayo ako. Sumandal ako sa railing ng aming balkonahe at tumingin ako sa kalye at pinagmasdan ang mga sasakyang dumaraan. Tinapon ko na yung upos sa malayo at baka may matamaang tao sa ibaba. Napatingin ako sa usok na lumalabas sa isang tubo na galing sa laundry sa ibaba ng building namin. Mabango ito at minsa'y pumapasok ang halimuyak nito sa aking kuwarto. Na-inip ako at walang aksyon sa gabing ito at pumasok ako sa aking kuwarto. Tinignan ko ang oras 12:00 na ng madaling araw, hindi pa ako makatulog. Naririning kong marami pa ring mga sasakyang dumaraan sa kalye. Naisip ko na yung malaking supermarket sa tapat ng aming building. Ay, oo nga – balita ko ay bagong luto ang kanilang pandesal kung alas dose na ng madaling araw. So dali dali akong nagbihis, at tumakbo ako sa tapat na supermarket.

Pagpasok ko sa pinto ng supermarket, ay amoy na amoy ko na ang bagong lutong pandesal. Nagpunta ako sa kinalalagyan nitong bakery department, at tama nga ang balita kong bagong luto ang kanilang pandesal. Bumili ako ng isang balot at naisip ko din na kailangan ko ng palaman. So nagtungo ako sa aisle ng mga palaman, namili ako at sa gabing yun ay gusto ko ng cheese na palaman. Kumuha ako at nagtungo ako sa check-out counter. Nang nakapila ako ay may kasunod akong isang binatang naka jogging pants na itim at putting t-shirt na hapit na hapit sa kaniyang katawan – nababakas ang kaniyang magandang physique na batong bato ang dating at sa may kuwelyo sa leeg ay sumisilip ang kaniyang balahibo na parang kadenang kabit kabit sa kaniyang buong katawan. Naka sandals lang siya ng leather, mapuputi ng kaniyang mga daliri sa paang may nababakas na balahibo, ang linis ng kuko at pink pa ang kulay ng dulo ng mga daliri nito. Sadsad ang kaniyang buhok at ang nakapukaw ng aking atensiyon ay ang kaniyang maamong mukha, napakatamis na ngiti, at ang kaniyang pabangong amoy lalake. Siguro mga 20 o 21 lang ang edad nito, morenong mamula-mula ang kutis.

Nang magbabayad na ako'y sinadya niyang dumikit ang kaniyang harapan sa gilid ng aking bulsa sa kaliwa, at nakayod ng likuran ng aking palad ang kaniyang pagkalalake. Ngumiti siya at ngumiti din naman ako. Nang inabot ko ang pera sa kabayang kahero, ay binawi nung lalake at siya na lang daw ang magbabayad. Sabay sabi nung kaherong bading na kabayan ay mabait at galante naman daw yung lalakeng ito at madalas na niya itong matikman. Ay sabi ko, since si kabayan ang nagrekomenda, bakit hindi ko subukan. Lalo pa siyang nagsumiksik sa aking tagiliran nung nilalagay ko na sa bag ang aking pinamili naramdaman kong dumikit na ang kaniyang pagkalalake sa pisngi ng aking puwet. Samantalang nakita ko ang binili ng lalake ay isang boteng tubig. Mismo mga readers, drama lang ng lalakeng ito ang bumili ng tubig, pero ang kaniyang hangarin ay merong masundot sa gabing yun. Hindi siya nagkamali sa pagpili sa akin at ako naman ay naghahanap ng aliw nung gabing yun. Inantay ko siya sa labas ng supermarket at kinausap na niya ako. Tinanong ko kung ano ang pangalan niya at sagot niya na siya daw ay si Mazen. Tinanong ako kung gusto kong magpahatid sa bahay ko at sumagot naman ako, sabay turo sa building sa harap ng supermarket. Natawa siya at sinabing mag-joy ride na lang kami bago niya ako ihatid sa aking bahay. O sige sabi ko, pero I-uuwi ko muna yung pandesal at baka sa mangyari ay magawa kong pudding ito bukas.

Nang bumalik ako sa kaniyang sasakyan, isang asul na Ford Mustang na modelo, ay nakita kong bagay na bagay ang kaniyang kasuotan sa kaniyang katawan. Nakita ko ang tambok ng kaniyang pagkalalaking parang kasing laki ng kambyo ng kaniyang sasakyan. Pina-andar niya ito at sinabi niyang pupunta daw kami sa may tabing dagat. Pumayag ako at sabi ko na dahan-dahan lang ang takbo at hindi naman kami nagmamadali. Pero siya ata ay nagmamadali. Habang tuamtakbo ang sasakyan pinagmasdan ko ang kaniyang maamong mukha ang braso at ang mahaba at makitid niyang mga hita at binti na defined na defined ang muscles nito. Dinahan dahan kong awakan ang kaniyang sandata, at sabi niya ay okay lang daw. At tinulungan pa nga niya ako at nilabas ito.

Ang laki, mga readers, saksakan ng laki at mahaba pa. Hinihimas himas ko ito habang tumatakbo ang sasakyan sa highway. Sa oras na ito'y gustong gusto ko nang isubo, pero sabi ko – enjoy the scenery muna, at langhapin ang hanging tumatama sa aking mga pisngi. Habang tinatahak namin ang kahabaan ng highway patungo sa tabing dagat, nakakita ng kaibigan si Mazen, tatlo sila sa isang kotseng Cadillac STS, nag-arabic sila kaya hindi ko naintindihan.

Tinignan ko ang mga hitsura nung tatlo, guwapo lahat sila at pakiwari ko'y mga adonis na hulog ng langit. Ang guguwapo nilang tatlo. Ngumingiti lahat sila at kitang kita ko ang tingkad ng kanilang mapuputing mga ipin na nagbibigay accent sa kani-kanilang mga bigoteng ang gaganda ng tabas. Lahat silang tatlo ay matatangos ang mga ilong, mahahaba ang pilikmata, clean cut ang mga gupit at ang kanilang pabango, sa sobrang tapang nila magpabango ay nahahalimuyak ko sa kabilang kotse.

Habang nag-uusap sila'y tinuturo ako nung tatlo, ngunit pakiramdam ko'y ayaw ni Mazen ng ganuon kaya sa pagkakataong yun ay nag-alsa ang kaniyang boses at humarurot ng takbo. Tinanong ko siya kung bakit, ang sagot niya'y dahil yung tatlo niyang kaibigan ay niloloko daw siya at dahil kasama ko siya nung nagkita silang tatlo. Dumating na kami sa lugar ng aming paroroonan. Isang malaking tolda na parang bahay ang nakatayo sa may di-kalayuan sa dalampasigan. Rinig na rinig ko pa ang pag-hampas ng alon. Pumasok kami sa malaking toldang ito at sabi ni Mazen na hindi na raw siya magsisindi ng ilaw kundi isang gasera na lang para hindi halatang may tao sa loob.

Okay lang sabi ko, nang dahan dahan niyang hinubad ang kaniyang mga damit. Naaninag ko ang kaniyang balbong katawan na papalapit sa akin, unti-unti niyang tinatanggal ang aking t-shirt, at maong na pantalon habang naghahalikan kami. Nararamdaman ko rin ang matigas niyang pagkalalake, na mataba at mahaba. Nararamdaman ko din na mabilis na ang tibok ng kaniyang puso, at habang gumagapang ang kaniyang mga kamay sa aking mga balat, sa likod, sa pisngi ng aking puwerta at sa mga singit singit nito. Naisip ko na walang pandulas, kaya sinabi ko kay Mazen na wala akong dalang lotion o KY Jelly. Sabi niya ok lang.

Pinahiga niya ako sa isang kutson na typical sa isang arabic tent. Matigas ito at magaspang ang punda, habang kinakain niya ang aking mga suso, kinakagat kagat niya ang aking utong, naghalong sarap, at sakit ang aking nararamdaman. Binuka niya ang aking mga binti at dinilaan niya ang aking mga singit. Binuka pa niya ito lalo at dinilaan ang butas ng aking puwerta. Nararamdaman kong nag-iipon siya ng laway at dinura niya ito sa butas ng aking puwerta, pakiwari ko'y ulan na bumagsak sa isang lupang uhaw sa tubig. Maka-ilang beses niyang ginawa ito at dahan dahan niyang pinasok ang kaniyang daliri para malaman kung madulas na nga ang lagusan ng aking puwerta. Sakit ang aking naramdaman, ngunit pinilit niyang ipasok ang kaniyang mga daliri. Pumalag na ako, pero hinawakan niya ang aking kamay at dinaganan niya ako para hindi ako makapalag. Sabi niya ay sa umpisa lang yan masakit pero pag-tagal tagal ay magiging madulas na. Dahan dahan niyang pinasok ang kaniyang pagkalalake, ngunit mahapdi ang naramdaman ko, kaya hindi ko mapigilang mapasigaw, tinakpan niya ang aking bibig at niyakap niya ako ng mahigpit para hindi ako makapalag. Maluha-luha ako sa aking nararamdaman, mga readers, saksakan po ng sakit at hindi nakakatuwa, pero inisip ko na kahit ganito ang aking nararmdaman, ay may sarap sa aking situwasyon dahil hindi ko man naranasan ang ganito sa Pilipinas.

Nang nasanay na ang aking puwerta sa size ng kaniyang pagkalalake, ay hindi na gaanong masakit at mahapdi ang aking nararamdaman. Hinahalikan niya ang aking leeg, mukha at tenga. Sinisipsip niya ang aking mga tutle, at diniladilaan niya ang lambe ng aking mga tenga, ginagawa niyang parang utong ang mga ito, hinihila-hila, sinisipsip at nginangata niya. Nagpalit kami ng posisyon makalipas ang ilang sandali at pinadapa niya ako at binuka ang aking mga hita, hinalikhalikan niya ang mga singit singit ko, nilaplap niya ang aking mga binti nang umakyat ulit ang mga halik niya at nilagyan na naman niya ng laway ang lagusan ng puwerta ko pinasok niya ang kaniyang mga daliri para malaman kung madulas na naman ito, at pinasok na naman niya ang kaniyang sandata, pumatong siya at pinasara niya ang aking mga hita para maipit ang kaniyang pagkalalake na labas pasok sa aking puwerta. Kumayog kayog siya na parang isang baliw na hayop, mahapding sarap ang aking naramdaman parang nag-aapoy ang aking lagusan ng puwerta, habang ginagawa niya ito'y naririnig ko ang kaniyang ungol at nararmdaman ko ang init ng kaniyang balbon na katawan na kumikiskis sa aking likuran. Pina-side view niya ako at tinaas ang isa kong hita, nilagyan na naman niya ng laway ang lagusan ng puwerta ko at habang nakaluhod siya at ang hita kong nakataas ay nakadantay sa kaniyang balikat ay sinaksak na naman niya ang kaniyang pagkalalake, sa aking naramdaman ay napasigaw ako sa sakit, at nasabunutan ko ang mga throw pillows sa aking kinalalagyan. Hinalikhalikan niya ang aking mga binting nakadantay sa kaniyang mga balikat, kinakagat ang aking mga sakong at sinsipsip niya ang mga daliri ko sa paa. Pakiramdam ko'y napunit na ang aking balat at pakiwari ko'y dugo na ang nagpapadulas sa kaniyang pagkalalake.

Isa pang pakiramdam ko habang ginagawa niya ito'y parang nahahalukay na niya ang aking sikmura at parang gusto nang pumutok ang mga nilalaman nito. Nang bumilis ang kaniyang pagkakayog, at lalabasan na siya, binaba niya ang aking hita at pinagdikit niya ito at habang nakahiga ako at nakaharap sa kaniya, bakas na bakas mo sa kaniyang mukha ang sarap na kaniyang timatamasa sa pagkakataong yun. Nakapikit ang mga mata at niyakap niya ako ng mahigpit na mahigpit at para bang wala nang makadaloy ang dugo sa aking buong katawan, Sa bawat putok may kasabay na kandiyot at ungol ang kaniyang ginawa at hanang nangyayari ito'y sinisipsip na naman niya ang aking mga pisngi, leeg at tenga. At hanggang sa malapit nang matapos ang pagputok ay sinambit niya sa aking tenga ang, “I love you – at mahal kita!”

Natapos na ang pagtatalik, at nang magbibihis na kami'y may dumating siyang kaibigan, yung tatlong nakasalubong namin patungo sa tolda. Nahuli nila kami duon sa loob at nakahubad pa. Hinawakan ako ni Mazen at binakuran ako ng kaniyang katawan na sinasabi sa kaniyang mga kaibigan na huwag nila akong isama sa kanilang kalokohan, ngunit, nakalusot yung tatlo sa kanilang balak. Sa totoo lang itong bahaging ito ang hindi ko malilimutan sa aking buhay dito sa Saudi Arabia, at ito rin siguro ang nagpabago sa aking pananaw.

Hindi pa man ako nakabihis ay pinadapa ako nung tatlo, habang naka-upo lang si Mazen sa isang tabi at walang magawa. Sabagay walang kasing guwapo din naman yung tatlo. Pero sa oras na ito'y kinakabahan ako dahil hindi ko alam kung anong mangyayari sa akin. Sa isip isip ko na kung pagbigyan ko itong tatlong ito'y siguro pa-uuwiin na kami, so pumayag na rin ako. Unang gumamit sa akin ay si Nabil, batang bata pa siguro 18 lang, balingkinitan ang katawan, maputi, at siguro mala 5'8″ ang tangkad, pinahiga niya ako habang binuka niya ang aking binti, at kinain-kain niya ang suso ko habang pinipilit niyang ipasok ang kaniyang pagkalalake sa aking puwerta. Nang pumasok na yung ulo'y pinilit niyang ipasok lahat ang kahabaan nitong tigas na tigas na. Wala akong maramdamang sarap sa oras na ito, kasi nga ako'y ninerbyos na. Pilit niyang pinapasok ang kaniyang sandatang, walang kasing laki at haba siguro mga 9″ ang haba, at 1.5″ ang taba. Ramdam na ramdam ko ang pagkahayuk ni Nabil nang pilit niyang ginagawa ito. Sa kaniyang effort ay bigla siyang nanginig at nilabasan na rin siya. Sa loob loob ko, salamat one down two to go – tinanong ko ang sarili ko kung kaya ko pa ba?

Hindi pa nakakabangon si Nabil ay si Ahmed naman, tigas na tigas na rin ang sandata nito, mahaba at malaki rin mala-8″ at ang taba ay halos 1.75″. Binabate niya ito habang pumatong siya sa akin, at pinagkakagat naman ang aking leeg, tenga at pisngi, pilit din niyang pinapasok ito at nararamdaman kong pumapasok nga ito, at na-ingit naman itong si Nabil at pinahawak niya ulit yung kaniyang sandata, at pinababayo sa akin. Samantalang yung isa na sa Raed ay sinubo sa aking bibig yung kaniyang sandatang malaki rin na halos mabilaukan ako sa taba, tumayo si Mazen at sinubukang kunin ako para hindi na nila ako magahasa o gang rape, pero tinalak nung tatlo at binalaan siya na sasaktan nila si Mazen. Hindi niya ako matulungan kasi natatakot din siya sa tatlo.

Si Raed ay batang bata pa siguro 16 years old lang at 5'7″ ang tangkad, hanep ang haba at taba ng sandata niya, terible. Habang tatlo silang all over my body ay kung ano ano ang pinaggagawa sa akin merong humahalik sa akin, kinakagat ako, nilalamas ang katawan at suso ko, pinapalo ako sa pisngi ng aking puwet halos lahat ng katawan ko'y nalalamog na, ay naisip ko kung ano na ang mangyayari sa akin. Iniisip ko na sana matapos na ang araw na ito at sana'y maka-alis na ako sa luagr na ito. Habang kumakayog itong si Ahmed, Binabayo ko si Nabil at sinususo ko si Raed, wala na akong maramdamang sarap, kundi takot at baka isang batalyon pa ang dumating at mawawasak ang aking puwerta. Pinatuwad naman ako, at ganuon pa rin ang ginagawa sa akin, ngayon nama'y si Raed naman ang nasa puwerta ko, at si Ahmed naman ay nag-take 2 at binabayo ko naman, si Nabil ay hinahalikan naman ang aking likuran.

Umabot ng siguro mahigit 30 minutes ang pagdurusang ito, nang sabay sabay silang labasan. Tumayo na ako kahit ramdam na ramdam kong umaagos ang kanilang mga semilya sa aking singit, nagpantalon na ako at nag T-shirt sabay labas na ng tolda, nanduon na si Mazen sa kaniyang sasakyan, at habang tumatakbo ako patungo sa kotse niya ay binuksan na niya ang pinto at pina-andar niya ito papalayo sa tolda at pabalik na sa aking bahay. Nakita ko pang humahabol yung tatlo, pero sa loob loob ko'y diring diri ako sa pangyayari. Panay ang pa-umanhin ni Mazen sa akin sa pangyayari at sinabi niyang hindi niya alam kung paano nakasunod yung tatlo, ngunit pinili ko na lang na hindi kumibo at mag-isip na ginahasa ako nung tatlo.

Nakarating ako sa bahay at naligo na ako at naglinis. Mula sa gabing ito'y nabago na ang aking pananaw sa ganitong klaseng pagtatalik. Habang napagpasiyahan kong itigil ko na ang ganitong trip sa aking buhay.

Makalipas ang ilang buwan ay na-assign ako sa Riyadh. Dito naman ay nag-iba na ang takbo ng aking buhay. Mahilig pa rin ako sa sex at lalake, pero dito nakatagpo ako ng mga lalakeng sariling atin – Mga Pinoy! Sabi nga ng mga naging kaibigan kong mga bading, mas masarap ang pansit kesa ibang putahe, kasi sa pansit toyo at lemon lang solved ka na. At halos lahat ng mga naging kaibigan kong mga bading ay puros mga Kabayan ang papa.

Ano naman kaya ang nakalaan sa akin dito sa aking bagong bahay? Sino naman kaya ang mga magiging ka-back-to-back ko dito?

1 comment :