Titi ni Kuya Lawrence

Bago pa man nagsimula ang lahat ng ito nais kung ibahagi na bunso ako sa apat na magkakapatid sa aming pamilya at ako lang ang nagiisang prinsipe (princess) joke lang he he he. Bakit ako nagkaroon ng kuya? Dahil kay Kuya Lawrence. Pinakilala siya sa amin ng Aking Pangalawang ate noong highschool pa lang ako kasalukuyang nasa ikaapat na baitang na ako ng high school noon. Madalas akung isama ni Kuya Lawrence sa mga lakad niya lalo na pag may laro siya ng basketball. Para daw bantay ako sa kanya para kay ate para hindi siya pagdududahan ni ate. Matangkad si Kuya Lawrence halatang Verity Player sa taas na 5'9" at matipunong pangangatawan masasabi kung habulin na rin siya ng mga babae at bading sa school nila. Minsan pumunta sa bahay si Kuya Lawrence at hinanap si ate wala naman silang away o pagtatalo magpapaalam lang siya na magkakaroon sila ng kunting salo salo sa bahay ng coach nila sa tagaytay dahil sa pagkakapanalo ng team nila. Narinig ko ang usapan nila ni ate at ni Kuya Lawrence. Pumayag naman agad si ate bago pa man umalis si Kuya Lawrence ay kumatok siya sa pinto ng kuwarto ko at nakangiti na isasama daw niya ako sa Tagaytay. Sumunod si ate sa kanya sa kuwarto ko. Pero sabi ko kay ate paano sila mama at papa baka magalit sila. Akung bahala sagot ni ate. Wala na akung inaksayang oras pa. Nagmamadali akung nagbihis at nagayos. naka short at polo shirt lang ako and rubber shoes na usual na sinusuot ko. Gustong gusto ao ni Kuya Lawrence sa hindi ko alam na kadahilanan pero magaan din ang loob ko sa kanya. Umalis na kami ng bahay at pumunta sa school nila Kuya Lawrence halos isang bus pala kaming lahat at puro lalaki ang kasama namin wala man lang na babae. pinakilala ako ni Kuya Lawrence sa mga team mate niya. Future bayaw ko mga pare. Nice meeting you. Wow! napapaligiran ako ng mga Malalaki este mga Tore sa tangkad na mga mama tanging ako lang at ang coach nila ata ang maliit ha ha ha. Yun lang ba? Hapon na ng dumating kami ng tagaytay tuwang tuwa ang lahat dahil ang yaman pala ng coach nila kuya rest house pala nila yun at may sariling swimming pool. ang lahat ay nagmamadaling magbabaan ng bus at maghubad ng kaniknilang mga short at dagling tumalon sa swimming pool. Cool! yun lang ang nasagot ko sa sarili ko. Napansn ni Kuya Lawrence na tahimik ako. Nagtanong siya bakit may problema ka ba? Sabi ko ay kuya wala nakakatuwa lang sila para silang mga bata na nagtatampisaw sa tubig. Ikaw talaga tara na sa loob sabay kuskus sa ulo ko at akbay. Naghanap muna kami ng kuwarto na paglalagyan ng mga gamit namin ni kuya. Sa isang maliit na kuwarto ang nakuha namin kasya sa pangdalawang tao lang. Ok ito sabi ko! Yun nga lang medyo mainit kasi kulob pero ayos lang Malamig naman sa loob kasi nasa Tagaytay naman kami. Natapos ang hapunan at ito na ang simula ng tunay na kasiyahan. Ang inuman ag daming alak sa lamesa halos hindi ko na matandaan ang iba pero isa lang ata ang alam ko doon yung pinainom sa akin ni Kuya Lawrence "Fundador" noon ko lang unang nakatikim ng alak at uminom. Napansin ni Kuya Lawrence na medyo parang namumula ako at nangungurap na ang mata ko halata na atang lasing ako ha ha ha. Nagtatawanan ang lahat may isang nagsabi na Tol yung bayaw mo lasing na ata. Kinausap ako ni Kuya Lawrence nagtanong. Ok ka pa ba? Sabi ko kuya medyo nahihilo lang ako pero ayos pa naman. Lasing na ang iba makalipas ang ilang oras na inuman. Nabawasan na ang bilang mga tao sa lamesa. Si Kuya Lawrence lasing na at hindi na makatayo sa kinauupuan namin. Binuhat ko si Kuya Lawrence papunta sa kuwarto namin. iniwan nanamin ang iba sa kumpulan. bago pa man kami nakapasok sa loob ng kuwarto biglang nagising si Kuya Lawrence naghahanap ng banyo. tamang tama lang naman na halos katabi lang ng kuwarto namin ang banyo. Sinamahan ko siya ngitngiti lang si Kuya Lawrence na panay sorry ng sorry kasi nalasing daw siya lagot daw siya kay ate kasi pinabayaan niya ako. Sabi ko kuya hindi na ako bata. Tumayo si kuya at ibinbaba ang basketball short na suot niya. Tangina! ang laki ng burat ni Kuya Lawrence bakit ko nakita kasi kasama niya ako sa loob na umihi sabay kaming nagbanyo. Patay pa lang ang burat ni Kuya Lawrence eh nasa tantya kung nasa apat o limang pulgada na ang haba. Nagulat ako kay kuya ng bigla niyang sambitin na ang liit mong tao pero ang laki ng burat mo. Huh? hindi ako nagreact sa sinabi Kuya Lawrence patay malisya na lang ako. Pumunta na kami sa kuwarto at doon ay padapa ng bumagsak si kuya sa kama. Medyo nahimasmasan ako hindi ako makatulog tuloy. Pumapasok sa isip ko ang nakita ko kanina sa banyo at ang sinabi ni Kuya Lawrence. Nakabrief na lang si kuya para hindi naman siya mainitan. Tinangal ko ang damit niya. Tumumbad sa akin ang kagandahan ng katawn ni kuya at ang bukol na sa loob ng itim na brief ni Kuya Lawrence. biglang gumulo ang takbo ng utak ko sa mga nakikita ko waaa... hindi ito pwede sabi ko sa sarili ko. boyfriend ka ng kapatid ko at bayaw mo ako. magpapa maria clara ka ba kung ang panuka ay tutukain mo na lang? Oo ako ang unang humawak sa nakabukol na yun at sa pagdampi ng kamay ko sa ibabaw ay biglang kumislot ito at untiunting lumalaki di ako nagkamali malaki nga si Kuya Lawrence halos lumabas na sa bried ang halos kalahati ng kahabaan ng burat niya at ulo. tantyang sukat ko ay nasa siyam n pulgada ang buong haba ni Kuya Lawrence at halos ga sardinas na 555 ang taba. His bigger than mine I accept it. ha ha ha oo malaki nga halos walang sinabi ang taba ng burat ko sa buat ni kuya pero di naman ako nagpatalo sa haba na walong pulgada,. biglang namulat ang mata ni Kuya Lawrence at hinawakan ang kamay ko at sabay sabing wag mong tatangalin ituloy mo lang. Parang ilaw na bumbilya ang narinig ko. nagsimula ng magtaas-baba ang kamay ko sa kahabaan ni Kuya Lawrence at siya naman ay tinulungan din niya. Hinawakan din ni Kuya Lawrence ang sa akin na medyo may pagaalinlangan hanggang sa sabay na naming nilalaro sa ang aming mga burat at ako naman ay dinidilaan ko ang nipples ni Kuya Lawrence lalong nagpapalibog sa kanya mahinhin na ungol ang naririnig ko kay kuya sinyales na malapit na siyang labasan di ako nagkamali sumabog sa mukha ko ang katas ni kuya. Ang init, Ang lapot, at Ang dami. ilang taas baba pa sa aking sarili ay nilabasan na din ako. Nakatulog na si Kuya Lawrence pagkatapos. Ako na ang nagpunas at naglinis ng tamo sa katawan niya. Medy tanghali na kaming nagising ni kuya na magkatabi sa kama na magkatalikod na pareho lang kaming nakabrief. Nagising ako ng bumangon si kuya sa kama. Nakangiti lang siya sa akin na para bang walang nangyari kagabi. Niyakap ako ni Kuya Lawrence, masaya siya at ganun din ako. Afternoon umuwi na kaming lahat at ako naman hinatd ni Kuya Lawrence sa bahay namin. Ikinisal si Ate at Kuya Lawrence pagkagraduate nila ng college at nasa 2nd year college na ako noon. si Kuya Lawrence ang naging tagapagtangol ko sa lahat katulad din ng ate.


Kung tatanongin ninyo kung naulit pa ang nangyaring iyon sa amin ni Kuya Lawrence? Hindi na kasi after 2years na kinasal sila ni Ate ay nagmigrate na sila Kuya Lawrence sa Canada.

2 comments :

  1. $1 price of titanium | The Titanium Art Gallery
    From traditional titanium stone walls to custom micro touch hair trimmer bronze statues, titanium white wheels the Tânicos of the Tânicos of Tânicos are ford edge titanium 2019 the perfect choice titanium grades for those wishing to titanium 4000 carve,

    ReplyDelete
  2. d416h6ooxam197 www.fakebags2023.ru r168t6mapkg975

    ReplyDelete