Burat ng Tubero


Nagkaroon ng isang major problem sa aking CR sa condo. Dahil sa ka-kuwentuhan ko naman ang mga naka-tira sa building ay nagtanung-tanong ako tungkol sa mga kakilala nilang tubero. Sinabi ko na medyo hassle nga kasi nagtatrabaho ako at iyon pa ang nagiging dahilan kaya ako nali-late. Few days later, iminungkahi sa akin ng isa ring tenant sa building ang tuberong nagngangalang Julius. Mabait daw ito at magaling magtrabaho. Ayun tinext ko siya doon sa kanyang contact number, "Gud pm, Julius po ba ito? Kung pwede po sana service mo ngayon araw kasi may problema ako sa CR ng condo ko. Ito ang address ko ..... textback asap." after an hour ay saka lamang siya nakapag-reply sa text message ko. "Hi, Julius po ito. Sorry, hindi po ako pwede ngayon kasi may inaasikaso lang po. Pwede ho ba bukas nang hapon? Alam ko naman po yung address niyo dahil may inayos na ako diyan sa may sa inyo dati." off ko naman the next day kaya nagreply na lang ako na ayos lang sa akin.


Bored na bored ako noong off ko dahil sa wala akong ginawa kung hindi ang manuod ng TV sa condo. Hanggang sa naisipan kong manuod ng M2M. Medyo nabuhayan ako habang pinapanuod ko ang tatlong DVDs ng M2M. Nabigla ako kasi noong bandang alas dos ay may kumatok na sa pinto. Doon ko lang naalala na pupunta pala ng mga oras na iyon yung tubero na iminungkahi sa akin. Agad kong in-eject yung DVD mula sa player at ibinalik sa case. Pinatungan ko ito nung mga pelikula na collection para hindi mahalata. Na-switch ko na din ang TV sa local channel para kunwari'y nanunuod lang talaga ako ng TV.


Nang buksan ko ang pinto ay nagulat ako sa nakita ko. Isang gwapong lalaking naka-white sleaveless shirt at dark green cargo shorts na may dalang tool bag. Matangkad siya, halos 5'10" yata ang tangkad - mas matangkad kaysa sa akin. Clean cut ang hair niya, matangos ang ilong at brown ang mga mata. Mukhang masarap siyang halikan dahil sa ganda ng lips niya. At dahil rin sa siya'y naka-sleaveless shirt ay kitang-kita ko ang ganda ng kanyang braso at dibdib. Hindi rin siya mataba kaya mukhang yummy din ang kanyang katawan.


Naka-ngiti siya nang mga sandaling binuksan ko ang pinto. "Good afternoon po Sir. Ako po si Julius, pasensya na po kahapon kasi may inaasikaso po ako sa bahay." inabot niya ang kamay niya para makipag-shake hands sa akin. Pinaunlakan ko naman ang kanyang pagbati, "Sus, okay lang yon. Wala naman akong magagawa diba? Hehe... Tuloy ka." nakangiti lang siya at nagtanong, "Ahhh ehhh ano po ba Sir ang problema?" tinuro ko sa kanya ang CR at ipinaliwanag kung anong problema, "Heto yung CR dito sa condo, medyo bla bla bla..." ayun nga pinaliwanag ko. Pumasok siya sa loob upang tingnan kung anong problema, nagtanung-tanong siya sa akin kung ano pa raw mga problema ko sa CR, sumagot naman ako, tapos ayun nagsimula na siya ayusin yung toilet bowl, later na daw yung lababo. Dahil sa gusto ko rin maging komportable siya sa akin ay kinausap ko siya, "Ilang taon ka na ba? Mukhang bata ka pa ah." tumigil siyang sandali at ngumiti sa akin, "Ahhh Sir, 27 na po ako." natawa ako kasi 4 years gap namin, "Nyeh, ikaw pala dapat kong tawagin na Kuya eh. 24 pa lang naman po ako." ngumiti lang siya at hindi na sumagot. Naisip ko baka ayaw niyang masyado siyang kinakausap habang nagtatrabaho kaya pinabayaan ko muna siya doon sandali. "Ahhh ehhh sige, ikaw na muna Kuya ang bahala diyan. Ihahanda ko lang pagkain para makapag-merienda ka mamaya." tumingin ulit siya sa akin at nagsabi, "Sige Sir, kayo po bahala."


Nanunuod lang ako ng TV habang hinahayaan siya sa trabaho niya nang bigla niya akong gambalain, "Sir, pwede ho ba humingi ng tubig? Nauhaw ako eh." Tumayo ako at pinasunod siya sa Ref. Habang iniinom niya ang baso ay napansin kong pawisan na agad si Julius. Basang basa na ang kanyang white shirt. At habang tinititigan ko ang pawis na pawis niyang katawan ay nahuli niya ako. "Sir, bakit po?" nagulat ako kaya nag-change topic agad ako, "Ahhh Wala, may kailangan ka pa?" binalik niya sa akin yung baso at nagsabing, "Wala na Sir, balik na ako sa CR." Nag-iba ang pakiramdam ko nang mga sandaling iyon. Nakuryente ako sa mga titig niya sa akin. Bumalik ako sa TV pero iba ang nasa isip ko nang mga oras na iyon. Gusto ko siyang dilaan.


Bandang 5:30 pm nang yayain ko siya magpahinga at para makapag-meryenda muna dahil alam kong pagod na pagod na siya. Doon ko siya pinaupo sa salas sa may TV. Iniwan ko siyang sandali doon at pumunta sa kwarto upang kunin yung ibabayad ko para sa serbisyo niya sa akin. Paglabas ko ay napansin kong hinahalungkat niya na pala mga DVDs ko. Hindi ako nagpahalata na nakita ko siya. Sa halip ay tinanong ko siya tungkol sa banyo. "So kumusta naman Kuya yung banyo?" nakangiti siya noong tumingin siya sa akin. "Okay na, pero aayusin ko pa yung lababo mo eh, baka doon tayo matagalan." nakahinga ako ng malalim pagkatapos noon pero bigla siyang nagtanong, "Lagi mo bang pinapanuod itong mga pelikula mo dito?" Noong una ay hindi ko alam ang isasagot ko pero nang mapansin kong nakangiti siya ay lumakas ang loob ko, "Oo, kanina nga lang eh. Bakit?" Tumayo siya, dinala ang tray at habang nakatitig siya sa akin ay nagsabing, "Wala naman. Ayos ang trip mo ha." nanigas ako nang mga oras na iyon. Pati yata alaga ko tumitigas na din. Kinuha ko ang tray at nagkunwaring hindi siya naintindihan sa ginawa niyang iyon.


Bumalik siya sa ginagawa niya pero nang mga bandang alas sais na nang gabi ay naghubad na siya ng kanyang sleaveless shirt. Maganda ang katawan ni Julius, malaki ang dibdib, hindi masyado maganda ang abs pero makinis at maputi. Lumabas na din doon ang buhok mula sa kanyang pusod pababa sa kanyang pagkalalaki. Lumapit ako sa kanya para mas matitigan ko siya, "Ahhh ehh Kuya, hindi pa ho ba kayo tapos? Gusto niyo ba bukas nyo na lang tapusin yan?" tinitigan niya ako bigla. Nagkatitigan kami hanggang sa bigla pumutok yung tubo at nabasa ng tubig ang katawan at shorts niya. Inayos niya ang pumutok na tubo ngunit basang-basa na siya doon. Pumasok ako sa loob at tinulungan ko siya, "Kuya, ayos ka lang? Ayan, nabasa tuloy kayo." tumayo siya sabay hubad ng shorts niya. Nagulat ako dahil bakat na bakat na sa basang briefs niya ang kabuuan ng sandata niya. Medyo natulala ako nang makita ko iyon pero nang tumingin ako sa kanya ay nakangiti na siya sa akin. Tumakbo ako at nagsabing kukuha ako ng towel para makapagpunas siya ng katawan niya.


Pagbalik ko ay inaayos pa rin niya ang tubo. "Ayan, okay na, tingnan na lang natin mamaya kung di na pumutok. Malakas kasi ang pressure, kaya hindi napigilan yung pagputok ng tubig." sabay titig sa akin habang nakangiti. Inabot ko ang towel sa kanya pero tanging yung umbok sa briefs niya lang ang pinunasan niya. Doon ko rin napansin na mukhang tinitigasan na siya. Nakatitig siya sa akin ng ginagawa niya iyon. Tinanong ko siya, "Kuya, bakit po? May problema ba?" binalik niya sa akin ang towel at nagsabi, "Lapit ka nga sa akin, punasan mo likod ko." bigla siyang tumalikod. Ginawa ko naman ang inutos niya sa akin, pero napansin ko na panay ang himas niya sa harapan niya. Noong pababa na ako sa may briefs niya ay humarap ulit siya sa akin. Nabigla ako dahil sobrang tigas na ng alaga niya at dahil medyo fit ang briefs nya ay bakat na bakat na ito doon. "Sige punasan mo." kaya ako naman pinunasan ko. Pero nanginginig na ang kamay ko dahil nakatitig siya sa akin habang ginagawa ko yun. Tigas na tigas na ang sandata niya. Hindi na ako nagpaligoy ligoy pa, tinapon ko ang towel sa labas ng CR at tinitigan ko siya. Nakangiti na siya nang mga sandaling iyon, "Sige, hawakan mo." hinawakan ko naman. Nasa briefs pa ang alaga niya pero mukhang galit na galit na ito. Gumawa ako ng paraan para mahawakan ko na talaga ang titi ni Julius. "Basang basa na ang briefs mo Kuya." tumingin siya sa pagkakahawak ko sa alaga niya at bumulong sa akin, "Oo nga eh, tanggalin mo na briefs ko para matuyo agad." dahan-dahan ko namang binaba ang puting briefs niya, medyo nahirapan pa ako dahil sa masikip na ang kanyang briefs dahil sa erection niya. Nang mahubad ko na ang tanging saplot na nagtatago ng kanyang pagkalalaki ay nagulat ako, hindi kahabaan ang alaga niya ngunit mataba ito. Lumapit siya nang kaunti sa akin, naglaway ako sa alaga niya. "Kuya, mukhang galit na galit na yan ah." Tumawa siya at bumulong ulit sa akin, "Tikman mo, masarap yan."


Hinimas ko ang alaga niya na noo'y singtigas na ng bakal. Hinawakan niya ang ulo ko at nakatingin lang siya sa akin habang ginagawa ko yon. Napansin ko rin na may pre-cum na lumalabas sa ulo ng titi ni Julius, kaya dinilaan ko ito. "Ahhh, subo mo na!" pabulong niya sa akin matapos kong gawin yon sa kanya. Dinilaan ko ulit siya sa ulo, sa shaft at sa bayag niya. Napatingala si Julius sa mga sandaling iyon. Matapos ko siyang lamasin ay dahan-dahan kong sinubo ang titi niya. "aahhhhhh...pota, wag mong ilalabas, ang sarap." bigla siyang bumitiw sa ulo ko at nilagay ang dalawang kamay niya sa likod ng ulo niya. At habang hinahayaan niya akong susuhin ang kanyang pagkalalaki ay panay ang himas ko sa nipples niya.


Ilang minuto ko din siyang sinuso... Biglang nagbago ang ungol niya at wari'y di na mapakali. Bigla siyang bumulong sa akin, "Teka, sandali. Itigil mo muna yan, doon tayo sa kwarto mo." medyo nangalay na rin ako sa pagkakaluhod ko sa banyo kaya pinasunod ko naman siya. Humiga lang siya sa kama at hinintay akong gahasain siyang muli. Nakaposisyon pa rin ang mga kamay niya sa may ulo kaya buwelo akong dilaan at higupin ang sandata niya. Ilang sandali pa ay umungol siya nang malakas at nakiusap sa akin, "Ahhh teka sandali, itigil mo muna, baka lumabas na." nagtaka ako kaya tinanong ko siya kung bakit. "Halika dito, dumapa ka, tirahin kita." hindi rin naman ako nagdalawang isip dahil katamtaman lang naman ang kalakihan ng titi ni Julius. Inabot ko sa kanya ang lotion sa may table ko at agad naman niyang ipinahid sa titi niya at sa puwet ko. Gentleman si Julius, dahan-dahan niyang pinasok ang alaga niya sa puwet ko. Nang maipasok niya na lahat ay dinaganan niya na ako sabay kagat sa may balikat ko. Bumulong ulit siya sa akin, "Ahhh shet, ang sarap mo...grrrr..." at napansin ko habang tumatagal ay palakas ng palakas ang pagtira niya sa puwet ko. Lumuhod ulit siya sa kama sabay angat ng baywang ko. Mas nilakasan niya pa ang pagkantot sa akin dahilan upang malakasan ko ang ungol ko. "Uhhh...ahhh...Uhhh...ahhh, gusto mo yan diba?" at kasabay din non ang paglaki pa lalo ng alaga niya sa loob ko. "Uhhh... aaaaahhhhhhh...shet...aaahhhh...uhhhhhh...sige, gusto mo yan dibaaaa???!! sumagot ka??!!" nasasaktan na ako sa ginagawa niya sa akin pero natalo iyon ng sobrang kalibugan. "Oo, sige pa. Ahhh...Uhhh..."


Tumagal kami ng 30 minutes sa ganoong sitwasyon dahil sa tuwing papalapit na siya ay pinipigil niya. "Ahhh... sa-sandali lang ha. Ang sarap kasi, ayaw kong magpalabas agad." ngumiti lang ako sa kanya.


Humarap ako sa kanya habang nakapasok ang titi niya sa loob ko. "Halikan mo ako." ngumiti lang siya at nagsabing, "Ayoko, sa sunod na lang." sabay kadyot ulit sa puwet ko. Kaya pinabayaan ko na lang siya, nagpatuloy pa ang ganoong posisyon habang nilalamas ko ang dibdib niya na noo'y basang-basa na sa pawis. Kumikintab na ang katawan niya dahil sa sobrang pawis na tumutulo mula sa kanyang katawan. "Ahhh sige pa, huwag kang titigil."


Umungol ulit siya nang napakalakas at lumapit sa akin. "haaaaa, lalabasan na ako, hindi ko na kaya...ahhhh" tumigil ang pagkadyot niya sa akin ngunit sinagad niya ang kanyang sandata sa pinakadulo ng butas ko. Nakapikit siya kaya bigla ko siyang ninakawan ng halik. Hindi naman siya pumalag pero kinagat niya ang labi ko nang akmang maramdaman ko ang maiinit na pagputok sa loob ko. Ang bango ng kanyang hininga at lalaking lalaki ang paghalik niya sa akin.


Dinaganan niya lang ako habang bumabawi ng lakas. Tiningnan niya ulit ako at hinalikan sa labi. "Haaa... ahhhh... ang sarap mo." nginitian ko lang siya habang pinapahid ko ng towel ang pawis sa likod niya. "Mukhang sanay ka na ah.. siguro hindi ito first time mo sa lalake noh?" at dahil hindi siya makagalaw sa sobrang panghihina ay bumulong na lang siya sa akin. "Pangalawa ka pa lang na tumikim sa akin. Yung una customer ko din pero bading talaga yun, hindi kagaya mo, hindi halata." matapos niyang ikuwento iyon ay tinanong ko siya, "Masarap ba?" tumawa lang siya at biglang tumayo. "Oo syempre, teka sandali... maliligo muna ako."


Pagpasok niya ng shower ay inayos ko ang kama at yung mga damit niyang basang-basa. Paglabas niya ng shower ay nakangiti pa rin siya. Pero parang wala lang nangyari sa amin. "Dito ka na magpalipas ng gabi kasi mukhang basa pa yung mga damit mo." kinuha niya ang bag niya at inilabas ang isang t-shirt at shorts. "May extrang damit pa naman ako." natawa ako dahil mukhang pinagplanuhan niya ang mga ginawa niya kanina. "Mukhang prepared ka ha." ngumiti lang siya sa akin at lumapit. Hinawakan niya ang puwet ko at pinisil-pisil. "Babalik ulit ako para sa mga damit ko... at para dito."


Ilang sandali pa ay umalis na siya ng condo ko. Naayos na ang banyo ko, nadiligan pa ako. Nagtext rin siya sa akin nung nakauwi na siya. "Salamat Sir. ;p"

1 comment :