Batuta ng Sekyu

Pagkatapos ng Graduation ko sa College ay nagdesisyon akong pumunta sa Maynila upang magtrabaho sa isang Call Center. Tumutuloy ako sa isang building na maraming studio type na mga apartment. Maliit lang ngunit may CR na din ito. At dahilan sa malapit ito sa pinagtatrabahuhan ko ay medyo nakakapagtipid ako sa pamasahe.

Ang building na ito ay binabantayan ng dalawang gwardiya, 24 hours. Kaya sigurado akong secured ako the whole time.

Noong unang linggo ko sa apartment ay bumili agad ako ng mga gamit kagaya ng papag, kutson, unan at electric fan. Ngunit dahil sa napakabigat ng papag na binili ko ay nagpatulong ako sa isa sa mga security guard mula sa baba. Tinulungan ako ng isa sa dalawang security guard. Kasing tangkad ko lamang siya, semi-kalbo, maitim at yung tipong bad boy ang mukha dahil na rin siguro sa medyo makapal ang kilay niya. Kung titingnan mo ang hubog ng katawan niya ay mabibighani ka dahil bukod sa hindi siya mataba ay bakat na bakat ang muscles niya sa braso. Hindi lang iyon, nang matapat siya sa electric fan mula sa kanilang reception counter ay naamoy ko na mabango pala siya. Tumingin ako sa name tag niya at doon ko nalaman na Ervin pala ang pangalan niya.

Matapos naming maipasok ang papag sa loob ng apartment ko ay inanyayahan ko siya uminom ng kahit tubig man lang dahil mukhang napagod siya.

"Ang bigat pala Sir." sabay ngiti niya sa akin habang humihingal. "Pasensiya ka na. Hindi kasi ako sanay sa maliit na higaan. Hehe" pagpapaliwanag ko sa kanya. Lumapit ako sa may lababo at kumuha ng softdrinks mula sa mga pinamili ko. "Oh, heto, mag softdrinks ka muna bago ka bumaba." sabay abot sa kanya ng softdrinks in can na binili ko. Lumapit siya sa akin at inabot ang softdrinks. Nagkadikit ang mga kamay namin at naramdaman ko ang lambot ng kamay ni Ervin. Ang sarap hawakan.

Inilagay ko na ang kutson sa papag at umupo na rin ako doon upang makahinga din ng maayos. Binuksan ko ang softdrinks ko at sinubukang uminom ngunit ginambala ako ng pawis na tumutulo sa leeg ni Ervin habang iniinom ang softdrinks na inabot ko. Nadagdagan ang pagkauhaw ko kaya't pinagpatuloy ko na ang pag-inom ng softdrinks ko. Pero habang ginagawa ko iyon ay hindi ko inalis ang tingin ko kay Ervin. Napansin niya ang pagtitig ko, "Sir, bakit po?" nagtatakang tanong niya sa akin. "Matagal ka na ba dito?" tanong ko sa kanya. Napatitig siya sa akin na para bang naguguluhan sa mga tingin ko sa kanya. "Mga tatlong buwan pa lang yata Sir. Wala pa naman ako masyadong kakilala dito." pagpapaliwanag niya sabay kamot sa ulo na mas nagpabakat ng mga muscles niya sa braso. Nabaliw ako sa mga natunghayan ko kaya't gumawa ako ng diskarte upang maging malapit siya sa akin. "Kapag wala kang ginagawa kwentuhan tayo para may makausap naman ako dito." Napangiti siya at biglang tumayo, "Walang problema Sir. Salamat pala sa softdrinks. Sige po, bababa na po ako." Tumayo na din ako at agad na inihatid siya sa pinto. "Salamat ulit. Daan ka lang dito kung gusto mo malibang." lumingon siya sa akin at ngumiti, "Sige po Sir. Salamat po."

Nagkaroon din ako ng mga kaibigan sa trabaho kaya minsan ay nag-iinuman kami sa apartment ko. Noong minsan ay niyaya ko siya makipagtagayan sa amin pero sinabi niya na bawal siyang uminom kapag duty kaya hinayaan ko na lang siya. Pero one time, nadatnan ko siya sa baba ngunit hindi ito naka-uniporme dahil off niya daw. Suot niya ay brown na sleaveless shirt at itim na cargo shorts. Batang bata siyang tignan at hindi lang yun, napatunayan ko pa na talagang nakakapang akit ang mga braso at balikat ni Ervin. Naglaway ako at uminit bigla ang katawan ko. Hindi siya kagwapuhan ngunit ang kakisigan niya ang nagpapaganda sa kanyang pagkalalaki.

Agad siyang lumapit sa akin at bumulong, "Sir, off ko ngayon." sabay akbay sa akin habang sinasabayan ako papunta sa aking apartment. At nang makalayo dun sa isang gwardiya ay muli siyang bumulong sa akin, "Shot tayo Sir." Mabango din si Ervin ng gabing iyon. Pero nang bumulong siya sa akin ay nabaliw ako dahil parang nagkaroon ng kuryente mula sa mga mata ko patungo sa buong sulok ng katawan ko. Dahilan upang magkamalay ang sandata ko. Ito ang dahilan kaya't napapayag niya akong magpainum sa kanya.

Biglang nagbago ang panahon ng gabing iyon dahil noong bumibili na kami ng inumin ay biglang bumuhos ang napakalakas na ulan. Basang basa kaming dalawa ni Ervin kaya pagkarating namin sa apartment ko ay agad ko siyang pinahiram ng towel at itim na sando. Pagkapasok namin sa kwarto ko ay agad na niyang hinubad ang nabasang sleaveless shirt. Samantalang ako ay hawak-hawak ang towel at sando ay napatigil dahil natulala sa hubad na katawan ni Ervin. Nang mapansin niya ang dala-dala ko ay agad niya itong kinuha upang suotin. Nabitin ako sa nakita ko kaya't naniguro ako, "May shorts ako diyan baka gusto mo din hiramin para matuyo agad ang mga damit mo." napatawa siya sabay bukas ng zipper niya habang nakatitig sa akin. "Okay lang Sir, naka-boxer shorts naman ako." sabay alis ng butones at yumuko upang hubarin ang kanyang cargo shorts. Nagulat ako at napaupo sa kama dahilan sa umbok mula sa kanyang boxer shorts. Malamig na ang panahon ng gabing iyon ngunit tila uminit ang mga pangyayari sa aking kwarto.

Nakapagsimula na kami mag-inuman bandang mag-a-alas otso ng gabi. Sa bawat tagay ko ay panay ang pagsulyap ko sa katawan ni Ervin. Hapit na hapit ang pinasuot ko sa kanyang itim na sando kaya mas kapansin pansin ang mga muscles sa braso, balikat at dibdib ni Ervin. Hindi rin malaki ang tiyan niya kaya naman magandang tignan ang kanyang pagkakaupo. Nakaupo siya sa kaliwa ko at nakaharap kami pareho sa isang bilog at mababang mesa na pinaglagyan namin ng inumin at pulutan. Wala pa akong TV sa apartment kaya naman tanging cellphone ko lang na nakakabit sa speaker ang pinapatugtog ko. "Pasensiya ka na, hindi pa ako nakakabili ng TV eh. Wala tuloy tayong mapaglibangan." pagpapaumanhin ko sa kanya. Ini-relax ni Ervin ang pagkakaupo niya at nagsabing, "Okay lang naman sa akin Sir. Dun nga sa amin, kwentuhan lang ang pulutan." sabay tawa habang kumukuha ng pulutan naming chips. "Lagi ka bang umiinom dun sa inyo?" tanong ko sa kanya upang makapag umpisa ng usapan. Kinuha niya ang bote at tinagayan ang baso para sa akin. "Hindi nga Sir eh, dito lang kasi nakakabwelo ako. Walang mga magulang na nagmamasid. At saka dun sa amin, beer lang iniinum namin." napangiti ako sabay inum ng itinagay niya para sa akin. "Oh, baka malasing ka niyan?" at itinuro ko ang iniinum namin. Napakamot siya at may biglang inamin sa akin. "Yun nga sana Sir, hindi ako sanay uminom niyang iniinum niyo. Pero mukhang kaya ko naman. Masarap naman eh." matapos niyang sabihin yun ay nagkaroon ako ng ideya na mukhang may pag-asa ako na matikman siya.

Bandang alas onse na ng gabi at patuloy pa rin ang inuman namin ng biglang mangalay ang kaliwang braso ko kaya bahagya ko itong ginalaw at pinisil pisil. Napansin ito ni Ervin na sa mga sandaling iyon ay pasuray suray na. "Masakit ba Sir? Gusto nyo hilutin ko muna sandali?" sabay tayo at hinila ang kanyang upuan papalapit sa akin. Agad niyang hinawakan ang kaliwang braso ko at nagsimula sa paghilot nito. Ngunit may naramdaman akong kakaiba dahil sa nakabukaka na si Ervin at nakatapat ang umbok ng boxers niya sa kaliwang tuhod ko. Tinignan ko ng matalim si Ervin habang minamasahe ang braso ko. "Ang sarap. Itaas mo ng konti malapit sa balikat ko." inayos niyang muli ang pagkakaupo upang maabot ang balikat ko kaya saktong nagkadikit ang tuhod ko at ang umbok sa boxers niya.

Bumilis ang pagtibok ng puso ko ng mga oras na yun sa sobrang kaba. Pero dahil gustung gusto ko siya ay hindi ako nagpatalo sa takot. Iginalaw ko ang tuhod ko ng dahan-dahan upang himasin ang umbok sa boxers niya. At para hindi niya mahalata ay nagsalita ako, "Yan sige lang, wag kang titigil." Maya maya ay may naramdaman akong unti unting tumitigas mula sa umbok ng kanyang boxers. "Masarap talaga yan Sir." sabay ngiti ngunit hindi siya makatingin sa akin ng diretso. Iginilaw kong muli ang tuhod ko at tinagalan ko pa. Bigla siyang bumitaw at agad na tumagay upang uminom. Habang ginagawa niya iyon ay nanatili pa ring magkadikit ang tuhod ko at umbok sa shorts niya. Matapos niyang tumagay ay nagpatuloy itong muli sa pagmamasahe sa braso ko pero hindi nagtagal ay siya na mismo ang gumagalaw ng beywang niya upang maidiin ang matigas na umbok niya sa tuhod ko. Gumalaw akong muli bilang pagsang-ayon ngunit napabitaw siya sabay hawak sa tuhod ko. "Teka lang Sir. Mukhang galit yung alaga ko." pagpapaliwanag niya. Tumagay akong muli sabay galaw ulit ng tuhod ko at nang mapansin niyang sinasadya ko iyon ay nagtanong siya, "Nagugutom ba kayo Sir?" sabay hawak sa naninigas niyang alaga. "Kanina pa nga eh." sabay kagat ng labi ko at titig sa mga mata niya. Bigla siyang tumayo at lumapit sa akin. Hinubad ni Ervin ang kanyang itim na sando sa harap ko dahilan upang matapat ang mukha ko sa napakaganda niyan abs. May kaunting buhok na nagmumula sa kanyang pusod pababa sa loob ng kanyang boxers. Hinawakan niya ang aking pisngi at biglang bumulong. "Hawakan mo, sige na." at agad na gumalaw ang kamay ko upang hawakan ang alaga niya na nasa loob pa ng boxers at parang gusto ng pumakawala sa sobrang tigas nito. Hindi umimik si Ervin ngunit nakatitig siya sa akin na para bang nag aabang sa mga susunod kong hakbang. Lumapit ako sa boxers niya a kinagat ang katawan ng alaga niya. Nagulat siya sa ginawa ko, bigla niyang hinawakan ang ulo ko at padiin itong isinubsob sa boxers niya. Dahan dahan kong hinubad ang boxers niya at tumambad sa akin ang walong pulgadang matigas na sandata ni Ervin. Ibinukas ko ang aking bibig at dahan dahan kong sinubo ang ulo niya. Bigla siyang umungol dahil mukhang libog na libog na siya sa ginagawa ko sa kanya. Pinilit kong isubo lahat ngunit naduduwal ako. Nagpatuloy na lang ako sa pagsuso sa kanya. Panay ang ungol niya ngunit hindi siya nagsasalita. Habang tumatagal mas lalong tumitigas ang alaga niya. Ito ang dahilan kung bakit parang sumisikit ito sa bibig ko. Biglang nanginig si Ervin at napahawak sa ulo ko upang tulungan ako sa pagsuso sa titi niya. Dahan dahan lang ang pagkadyot niya sa bibig ko ngunit damang dama ko ang paglaki nito sa lalamunan ko. Nagtagal ako ng sampung minuto sa kakasuso sa kanya. At ilang oras na lang ay bumilis ang pagkadyot niya dahilan upang maisagad niya ang kahabaan ng ari niya sa lalamunan ko at ako'y maduwal. Bigla siyang umungol na parang nanggigigil at pumakawala ng malakas na pagputok sa loob ko. Nabigla ako kaya't nailuwa ko ang sandata niya. Akala ko'y tapos na pero nang akmang nailabas ko na sa bibig ko ang alaga niya ay pumutok pa ito ng napakalakas sa mukha ko. Pinaliguan ako ng tamod ni Ervin. Nagulat ako dahil napakarami ng nailabas niya. Matapos noon ay ipinunas niya ang itim na sando ko sa titi niya at agad na humiga sa kama. Naghilamos ako at tumabi sa kanya sa kama upang makapagpahinga na rin. Nakatulog na rin si Ervin sa sobrang alak na nainum namin.

Nang sumunod na araw ay biglang nagbago ang pakikitungo ni Ervin sa akin. Pilit niya akong iniiwasan hanggang sa nalaman ko na lang na hindi na siya nagduduty sa building. Napalitan siya ng isang mas matandang gwardiya.

0 comments :

Post a Comment