Ang Mga Teacher ng Swimming Class

Hello! Matagal na akong nagbabasa dito at sobrang ayos ng mga stories. Maraming mga storya ang talagang nakakalibog at nakakailang labas ako sa sobrang ganda ng iba. May mga ibang magaganda din ang theme, touching, pero sympre, libog ng story ang hanap ko.

Tago natin ako sa pangalang Mikey. Estudyante ako sa isang unibersidad dito sa Maynila, at nakatira ako sa aming unit, kadalasan mag-isa ako. Kaya marami na ring nangyayari dun. Pero etong kwento ko ay noong mga Grade 4 pa lang ako, involving ang dalawa kong swimming teachers.

Tuwing summer vacation, parati kaming ineenroll ng mga magulang ko sa mga swimming classes. Siguro hilig din kasi naming magkakapatid at magpipinsan ang magswimming. May bagong parang resort na malapit samin, kaya dun kami inenroll ng aking mga magulang. Grade 4 pa lang ako nun, pero maaga ako napadpad sa puberty at kalibugan dahil sa mga sites na nakikita ko nun. Maaga din ako natuli, dahil practice sa pamilya namin matuli ang mga lalaki baby pa lang. May dalawa akong guro nun, si Carlo at si Jim (di nila mga tunay na pangalan). Si Kuya Carlo ay isang matangkad na lalaki, mga 6'1" ang height, tan, at maganda ang pangangatawan. Kitang kita mo ang abs nya. Si Kuya Jim naman, mga 5'6" lang, pero maganda din ang pangangatawan, pero tama lang at walang abs. Si Kuya Carlo ang talagang teacher ko, at asistant lang si Kuya Jim. Masaya sila magturo, tuwing pagkatapos ng training namin, naglalaro kami ng Water Polo o ngsswimming contest kami.

Nagkasakit ang isang pinsan ko kaya kaming dalawa lang ng ate ko ang nakapaglesson nun. Pagkatapos ng lesson, tulad ng dati, may konting fun, tapos magsshower na. Hapon na un at malapit na magclosing, kaya halos wala nang tao. Sabay kami nina Kuya Carlo at Kuya Jim pmnta sa shower room. Cubicle types ang mga shower rooms sa luob, kaya ok lang sakin kasidi ako sanay magshower kasama ang ibang tao. Nauna ako sa pagtapos ng shower, at lumabas ako ng nakatapis ang tuwalya ko sa buwang ko. Nabigla ako ng nakita kong nakahubad si Kuya Carlo at Kuya Jim, na parang ok lang sa kanila. Nabigla ako sa nakita ko. Malambot pa lang, ang lalaki na ng titi nila, lalo na kay Kuya Carlo. Napatingin sken si Kuya Jim at sinabi, "Oh, Mikey, tapos ka na magshower? Bilis ah." "Ah opo, tapos na ako magshower..." Sabi ko at iniwasan ko tumingin sa mga titi nila.

Biglang lumapit sakin si Kuya Carlo at sinabi, "Ok ka pala magswimming, parang pro. May balak ka bang maging professional swimmer?" "Ah, kasi parati na po kaming ineenroll ng mga magulang ko sa mga swimming classes kaya nasanay na po ako." Sagot ko, hawak hawak ang tuwalya ko ng maigi. Napansin ata ni Kuya Carlo na nakatapis pa ang tuwalya ko at snabi, "Oh, bkit ka pa nakatuwalya, puro lalaki naman tayo dito. Baka wala kang titi! Ahahah!" pabiro nyang snbe. Nabigla ako, "Ah... meron po. Lalaki din ako noh." Medyo nanerbyos ako pero nalibugan sa snabi nya. "Ok lang yan, maghubad ka na. Wala naman tao dito." Sabi ni Kuya Jim. Tumango ako at hinubad ko ng dahan-dahan ang tuwalya ko. "Oh, yan naman pala eh. May titi ka pala. Ang laki pa!" Sabi ni Kuya JIm. "Ilang taon ka na ulet" Tanong ni Kuya Carlo. "10 po..." Sagot ko. "Talaga? 10 ka palang? Ang laki na ng titi mo at may konting bulbol ka na. Maaga ka siguro nagpuberty noh?" Tanong ulet ni Kuya Carlo. Tumango ako. Nagtinginan ang dalawa at ngumiti. Sa isip ko, di ko alam kung anu gagawin nila pero pakiramdam ko matutuwa ako. "Halika, Mikey. Magusap tayo ng lalaki sa lalaki." Sabi ni Kuya Jim. Pmnta sila sa isa sa mga malalaking shower cubicles at sumunod ako. Habang sila naliligo, pinagmamasdan ko ang mga katawan nila. Sobrang magaganda at sobrang gusto kong dilaan nung panahon na iyon. Nabigla ako ng biglang nagjackol si Kuya Jim sa harap ko. Tumingin siya sa akin at sinabe, "Marunong ka na ba nito? Magjakol?" Di ko alam kung ano sasagutin ko. Kung magpapakatotoo ako o hindi. "Ah... oo. Pero di ko pa ginagawa yan..." "Talaga? Gusto mo turuan ka namin?" Tanong ni Kuya Carlo. Wala akong masagot kundi, "Sige..."

Nagjakol lang si Kuya Jim at kitang-kita ko na lumalaki ng lumalaki ang titi nya. Nakikita ko narin ang mga ugat. Maitim at malaki ang ulo, mataba, mga 7 inches, at medyo shaved siya kaya maganda ang view ko. "Nakikita mo ginagawa ni Kuya Jim? Halika, hawakan mo saken at sundin mo." Sabi ni Kuya Carlo. Di ako mangmang dahil since Grade 3 nagjajakol na ako pero i just went with the flow. Hinawakan ko ang malambot na titi ni Kuya Carlo at jinakol ng dahan dahan. Lumaki at tumigas ang titi nya at kitang kita sa mukha nyang sarap na sarap siya. Naririnig ko ang mga ungol nila at nararamdaman kong tinitigasan na ako. Biglang hinawakan ni Kuya Carlo ang titi ko at jinakol nya. Ang sarap. Nanonood si Kuya Jim sa aming dalawang nagjajakulan ng biglang lumapit siya kay Kuya Carlo at hinalikan siya sa mga labi. Nabigla ako sa nakita ko. Naghahalikan sila at rinig na rinig mo ang laplapan nila. Nakikita ko rin ang mga dila nilang naglalaro sa mga bunganga nila. "Teka, Jim, ok lang ba ito kay Mikey?" Tanong ni Kuya Carlo. Tumingin sila sken at sumagot ako, "Ok lang po... Wala pong problema." Natuwa sila sa sagot ko at bumaba si Kuya Jim sa mga utong ni Kuya Carlo. Dinilaan nya at kinagat nya ang mga utong ni Kuya Carlo at naririnig kong sarap na sarap si Kuya Carlo.
Naglakas loob ako at tinanggal ko ang kamay ko sa titi ni Kuya Carlo at ginaya ang gngwa ni Kuya Jim. Dinilaan ko din ang kabilang utong ni Kuya Carlo. "Putang ina! Ang sarap!" Napasigaw ng konti si Kuya Carlo. Nagulat si Kuya Jim sa ginawa ko pero tuloy parin siya sa pagsipsip ng utong ni Kuya Carlo. Ang sarap pala ng ganun. Una kong naexperience ang pagdila ng utong at sobrang nasarapan ako. Pagkatapos ng ilang minuto, bumaba ulit si Kuya Jim at dahan dahang chinupa si Kuya Carlo. Habang ako'y nagpapakabusog sa mga utong ni Kuya Carlo, si Kuya Jim naman ang ninanamnam ang malaking titi ni Kuya Carlo. Napapasilip ako at kitang kita ko na nilalaro ni Kuya Jim ang dila nya sa titi ni Kuya Carlo. Hinawakan ni Kuya Carlo ang ulo ni Kuya Jim at sinimulang kantutin ang bunganga nya. Halos mabaliw ako sa nakita ko at mas lalo na nang biglang jackolin din ako ni Kuya Jim. Ang sarap ng position namin, at maririnig mo ang mga ungol namin, kahit na malakas ang shower. Hinawakan ni Kuya Carlo ang ulo ko at pinatigil ako sa pagsipsip. Nagtaka ako, baka nasaktan ko siya. Biglang nilapit nya ako mukha nya sa mukha ko at hinalikan nya ako. Puta, ang sarap nyang humalik. Di ako marunong humalik nun, kaya siya na ang nagdala ng halikan namin.

Sobrang nagenjoy ako sa halikan namin ng may bago akong naramdaman. Ang mga daliri ni Kuya Jim ay wala na sa titi ko, kundi nasa may pwet ko na. Nung una, pinipsil nya ang pwet ko at biglang nilaro ang butas ko. Napaire ako sa bigla pero hinalikan ako ni Kuya Carlo at nangibabaw iyon sa aking pagire. Nilaro parin ni Kuya Jim ang butas ko hangga't pinasok nya ang isang daliri nya. Ang sakit, ang hapdi, pero di ako makaalis dahil ang lakas ng mga kamay ni Kuya Carlo, kaya tiniis ko. Pagkatpos ng ilang segundo, ang sakit ay pinalitan ng sarap, at kumalma na ako. Naramdaman na ito ni Kuya Jim kaya niluwa na nya ang titi ni Kuya Carlo at sinimulang dilaan ang butas ko. Ang sarap, mahirap madescribe ang feeling ng naririm. Habang nararamdaman ko ang dila ni Kuya Carlo sa luob ng bunganga ko, nararamdaman ko din ang dila ni Kuya Jim sa butas ko. "Pare, ang sikip ni Mikey. Pasukin ba natin siya?" Natakot ako ng narinig kong pasukin nila ako. Nako, di ko makakakaya ang mga titi nila, malalaki at baka mapunit ang pwet ko. "Pare, wag na lang muna." Sagot ni Kuya Carlo. "Baka dumugo pa yan, at mukhang di nya makakaya ang titi natin."

Pagkatpos sumagot si Kuya Carlo, tumayo si Kuya Jim, pinaharap nya ako sa kanya, at hinalikan nya ako. Ang sarap din humalik ni Kuya Jim, nararamdaman kong nilalaro ng dila nya ang dila ko. Habang naghahalikan kami ni Kuya Jim, si Kuya Carlo naman ang nagfinger sa pwet ko. Di na ako nahirapan dahil nakapagadjust na ako sa daliri ni Kuya Jim, mas malaki kasi ang mga daliri niya. Iyon ang position namin ng mga ilang minuto, biglang sbi ni Kuya Carlo, "Jim, chupain mo na ulet ako. Gusto ko nang magpalabas," Tumigil ang halikan namin ni Kuya Jim. Umupo si Kuya Carlo, para mas comportable siya. Nakabukaka siya, dumapa si Kuya Jim sa harapan niya, at sinimulang chupain ang malaking titi nya habang siya'y jinajakol ang sarili. Sinenyasan ako ni Kuya Carlo na lumapit sa knya. Pagkalapit ko, hinawakan nya ang titi ko at chinupa din. Nagulat ako. Nararamdaman ko ang bawat pagkilos ng dila ni Kuya Carlo sa titi ko. Ang sarap pala machupa, at nanginginig ako sa sorbrang sarap. Dinidilaan ni Kuya Carlo ang ulo, ang butas sa ulo, at ang buong katawan ng titi ko habang ganun din ang ginagawa ni Kuya Jim sa titi ni Kuya Carlo. Maririnig mo ang tunog ng chupaan at ungol sa shower room namin. Naglakas loob ako na kantutin ang bunganga ni Kuya Carlo, at di naman siya pumalag. Mas nalibugan ata siya dahil naramdaman kong sinipsip nya ng buo ang titi ko, at nanginig ako sa sobrang sarap at libog.

Pagkatapos ng ilang minuto, nararamdaman ko nang malapit na akong labasan kaya inilabas ko ang titi ko sa bunganga ni Kuya Carlo, pero mukhang may iba siyang balak. "Oh, bakit?" "Uh... kasi po lalabasan na ako..." "Walang problema." Chinupa niya ulet ang titi ko at wala na akong magawa kundi sumunod sa kanya."Kuya... Malapit na... aaahhh... ayan na kuya... ang tamod ko...!" sabi ko at umungol ako ng medyo malakas at pinuno ko ang bunganga ni Kuya Carlo ng tamod ko. Sinipsip nya ang bawat drop ng tamod ko pero di niya nilunok. Pagkatpos ko labasan ay hinila nya ako sa tabi niya at nakipaghalikan sa akin, na may tamod pa saknyang bunganga. Nung una medyo nailang ako pero masarap pala makipaghalikan na may tamod sa bunganga. Nagulat ako ng hinalikan ako ni Kuya Carlo ng maigi, senyas na nilabasan na pala siya sa bunganga ni Kuya Jim. Ganun din ginawa ni Kuya Jim, di niya ininom ang tamod ni Kuya Carlo pero lumapit siya samin at nakipaghalikan sa aming dalawa ni Kuya Carlo habang nagjajakol siya.

"Puta, eto na ako... aaaahhh... eto na tamod ko.. putah!" Sabi ni Kuya Jim, at tinapat nya ang kanyang titi sa mukha ko at inilabas ang kanyang tamod. Nagulat ako ng ginawa nya un, pero isa iyon sa mga fantasies ko, na matalsikan ng tamod sa mukha. Ng matapos na si Kuya Jim sa pagpalabas niya, dinilaan naman ni Kuya Carlo ang mukha ko para tanggalin ang mga tamod sa mukha ko at muling nakipaghalikan sa akin. "Oh Mikey, ok ba? Nasarapan ka ba?" Tanong ni Kuya Jim, na hingal na hingal sa sobrang pagod sa ginawa namin, dahil halos mga isa't kalahating oras iyon. "Opo, Kuya Jim. Matagal ko na rin kasi gusto magkaroon ng ganitong experience." Lakas loob kong sinabi. "Ang bata-bata mo pa, gusto mo na makatikim ng lalaki? Lang hiya ka talaga Mikey. Malakas talaga loob mo!" Pabiro ni Kuya Carlo.

"At least, free session ito, walang bayad. Well, meron. Tamod mo nga lang." Nagtawanan kami at nagpatuloy sa shower namin. Naghugasan kami ng isa't isa. Tiningnan muna ni Kuya Jim kung may tao sa labas, para di mag mukhang awkward na sabay-sabay kaming lumabas sa shower room. Nagbihis na kami at nagpaalam na ako sa kanila. Buti na lang, nauna kami sa ate ko magshower, dahil tamang-tama pag labas ko, kakatapos lang nya magshower dahil nagswimming pa siya.
Mga ilang beses naulit ang pangyayaring ito sa aming tatlo, basta't halos walang tao at may pagkakataon. Merong si Kuya Carlo lang ang nakasama ko, merong ding si Kuya Jim lang ang nakasama ko. Kakaiba ang mga swimming lessons ko nun, at si Kuya Carlo at Kuya Jim pala ay magsyota na ng dalawang taon. Ngunit nung nagsirado na ang resort, dahil di maganda ang lokasyon at nalugi sila, wala na akong balita sa kanilang dalawa.

Sana nagustuhan niyo ang kwento ko. Marami pa akong experience, pero dahan-dahanin ko lang ahahaha

1 comment :